LỜI CẢM ƠN TỪ BTC CUỘC THI SYM THE DEBATE 2019

Vào ngày 02/06/2019 vừa qua, tại hội trường A trường Đại học Giao Thông Vận Tải TP.HCM đã diễn vòng Chung kết “THĂNG HOA” qua đó kết thúc 3 vòng của cuộc thi tranh biện SYM – THE DEBATE 2019 do CLB Sách và Hành Động GTS tổ chức.

 

Xuyên suốt 3 vòng thi, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, tạo ra được hiệu ứng tích cực đến các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Từ đó làm nền tảng, phát triển tư duy phản biện – một kĩ năng thực sự hữu ích trong đời sống của bản thân mỗi chúng ta.

Kết quả Vòng Chung kết Cuộc như sau:

Giải Quán quân: Team 404

Giải Á quân: Team FLAMES

Giải Quý quân: Team COOL KID

Giải Khuyến khích: Team 3T

Ngoài ra, danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” thuộc về đội thi COOL KID.

Buổi chung kết của SYM The Debate 2019 đã diễn ra thành công rực rỡ nhờ sự góp mặt của các bạn khán giả cũng như các vị khách mời đặc biệt.

Ban tổ chức cuộc thi “SYM – The Debate” xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới đơn vị hỗ trợ chuyên môn Dự án Sách và Hành Động TP.HCM, đơn vị tài trợ về mặt hiện kim Công ty cổ phần quản lý tàu VIET TANKERS, đơn vị tài trợ về mặt hiện vật Công ty cổ phần TopCV Việt Nam, Trung tâm Tin Học Đại Dương đã đồng hành với chúng tôi trong chương trình này.

 

Bên cạnh đó, để làm nên sự thành công của cuộc thi, BTC cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị ban giám khảo là thầy Đỗ Tấn Anh Vũ, cô Ngô Thị Thu Hoài và chị Nguyễn Thị Mỹ Nữ đã đồng hành cùng các đội thi trong suốt quá trình diễn ra chung kết SYM The Debate.

BTC cũng xin được gửi lời cảm ơn tới các đội thi đã luôn năng động, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết cho đến những chặng đường cuối cùng của cuộc thi. Hi vọng các bạn đã được nhiều điều thú vị, được trải nghiệm và vẫn sẽ tiếp tục học hỏi, trau dồi kĩ năng tranh biện của mình, lấy đó làm nền tảng kiến thức cho những công việc cho chính bản thân trong tương lai cũng như đóng góp cho xã hội.

Cuối cùng, BTC SYM The Debate xin gửi lời cảm ơn tới sự có mặt tham gia đông đủ của quý Hội Sinh viên, đại diện các câu lạc bộ đội nhóm cũng như các bạn khán giả, các đội cổ vũ đã đến tham dự chương trình. Chính sự góp mặt của quý vị chính là nguồn sức mạnh cổ vũ to lớn cho tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi cũng như BTC có thể hết mình mang những màn tranh đấu nảy lửa, hấp dẫn.

[CHUNG KẾT SYM THE DEBATE 2019]

Chung kết Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tranh tài của top 4, gồm các đội ứng cử viên sáng giá:

🥇1. Quán quân #TEAM_404!
🥈2. Á quân – FLAMES
🥉3. Quý quân – COOL KID
🎖4. Khuyến khích – 3T
❤️❤️Ngoài ra, danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” thuộc về đội thi COOL KID.

Cám ơn các bạn đã luôn quan tâm, đồng hành cùng chương trình trong suốt quãng thời gian vừa qua.

BTC xin tiếp thu những ý kiến đóng góp của các bạn để ngày càng cải thiện công tác tổ chức, đem đến cho các bạn sinh viên những chương trình ý nghĩa, thành công hơn trong thời gian sắp tới.

Hẹn gặp lại các bạn tại SYM THE DEBATE 2020.

Hy vọng rằng, trong thời gian sắp tới, CLB sẽ tiếp tục được đồng hành hợp tác cùng quý Công ty và sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên Nhà trường (https://www.facebook.com/svdh.gts)

Mời các bạn xem lại một số hình ảnh của vòng Chung kết vừa qua dưới đây: