Đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, ù tai… Đó là cảm giác của các bạn Tân sinh viên sau 1 ngày dài lê thê khắp các con hẻm để tìm nơi ở mới cho bản thân sau khi nhận được thông báo: “Chúc mừng bạn đã trở thành thành viên mới của mái nhà UTH” phải không nhỉ???

Nào là trọ ảo, trọ ma, trọ quá đắt, đường quá khó đi… Nắm bắt và thấu hiểu được những khó khăn đó, cùng mong muốn đồng hành cùng tân sinh viên trên chặng đường tìm trọ, CLB Sách và Hành động GTS chúng mình mang đến chương trình “Chung tay tìm trọ”. Chương trình là nơi cung cấp, cập nhật thường xuyên các thông tin và địa chỉ trọ tin cậy, nằm gần 3 cơ sở (quận Bình Thạnh, quận 2 và quận 12) của trường ĐH GTVT TP.HCM.

Nổ phát súng đầu tiên là thông tin của gần 30 chiếc trọ xịn xò mà các thành viên đáng eoooo của Nhà Sách khảo sát được, nhanh tay quẹo lựa để full phòng đó các bạn ơi!!!

Thứ 2, tiếp nối hành trình đồng hành cùng tân sinh viên, hỡi các nam thanh nữ tú UTH-ers ơi, các bạn có thể tham gia chương trình bằng cách cung cấp các thông tin trọ mà mình biết bằng cách làm theo hướng dẫn bên dưới hong nè??? Chỉ với thông tin của 1 căn trọ, các bạn đã giúp được bao nhiêu em tân sinh viên có nơi đi chốn về nèeeeee!!!!

Cách thức tham gia:

Bước 1: Like và theo dõi fanpage “CLB Sách và Hành Động Đại Học Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh”.

Bước 2: Like, share bài viết ở chế độ công khai kèm hashtag #chungtaytimtro #svhdgts, và tag 2 người bạn cùng tham gia.

Bước 3: Vào link bên dưới đây và điền đầy đủ thông tin về nhà trọ, kí túc xá hoặc nơi ở mà bạn muốn giới thiệu cho tân sinh viên.

Link tham gia: https://forms.gle/74vC8eaJLp1SHPrR6

Lưu ý:

Số trọ tối thiểu cần điền là 1 trọ nhá. Nếu các bạn biết nhiều hơn 1 thì đừng ngần ngại mà cho Nhà Sách xin thêm thông tin nhá!!

Sinh viên không được sao chép thông tin của nhau để điền vào link.

Thông tin trọ cung cấp phải chính xác, rõ ràng và minh bạch.

Trọ phải có các thông tin cơ bản như: hình ảnh minh họa, giá tiền, diện tích,…

Thực hiện đầy đủ 3 bước trên để được công nhận tham gia chương trình.

Thời gian tham gia: 9h00 ngày 19/09/2022 – 23h59p ngày 28/09/2022.

Tất nhiên, quyền lợi cực khủng của các bạn khi tham gia chương trình sẽ là:

Chứng nhận tham gia chương trình “Chung tay tìm trọ”.

Tình yêu to bự đến từ Nhà Sách.

Sự cảm kích cực độ từ các bạn có nhu cầu tìm trọ.

Hời quá đúng hong ta???

Nhà Sách tin chắc rằng, trước khi trở thành những sinh viên kỳ cựu của trường như bây giờ, chúng ta cũng đã từng là tân sinh viên và cũng phải chật vật để tìm được một căn trọ phù hợp cho mình. Và một đóng góp nhỏ của các bạn sẽ tạo nên nhiều hạnh phúc to

“Hãy đặt mình vào vị trí của người khác cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn” (Theo Aitonthuonghon).