Ngày 18/09 vừa qua, câu lạc bộ HCMUTrans đã diễn ra buổi tập huấn thành công rực rỡ, nhà Sharks rất vinh dự khi có sự tham gia đầy đủ từ tất cả các thành viên đến từ các ban của câu lạc bộ. Một ngày học tập, giao lưu, trò chuyện đã diễn ra đầy ấm áp và náo nhiệt song luôn tràn đầy tiếng cười, tiếng nói sau khoảng thời gian dài không gặp nhau.

 

Nhận thức được tầm quan trọng của các buổi đào tạo, các thành viên đã được ban chủ nhiệm tạo cơ hội để được học tập, trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết. Thật may mắn khi buổi tập huấn của chúng mình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng rằng sau buổi tập huấn này, các thành viên đã trang bị thêm được nhiều kiến thức bổ ích và mới mẻ, sẵn sàng tinh thần nhiệt huyết hơn nữa để bùng nổ trong thời gian sắp tới. Một lần nữa cũng xin cảm ơn các anh/chị/bạn đã dành thời gian tham gia cho cuộc tập huấn lần này.

Còn bây giờ, hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc dễ thương của cuộc gặp tập huấn này của nhà Sharks nha! Hẹn gặp lại mọi người trong những chương trình đầy đặc sắc dưới sự dẫn dắt của BTC mới nhà chúng mình sắp tới nhé!

Contact us:

Fanpage HCMUTrans English Club: https://www.facebook.com/utengclub

Email: englishclub.hcmutrans@gmail.com

Hotline: (+84) 789722020