Sau vài ngày tổ chức minigame, các bạn tò mò và đoán nhiều tên chương trình độc lạ. Giờ đây, Đội xin công bố chương trình sắp tới là “Trung thu cho em 2023

 

Trung thu cho em là chương trình thường niên của Đội, với sứ mệnh đem những món quà nhỏ gửi gắm tất cả yêu thương đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn với hy vọng có thể cho các em có một mùa Trung thu ấm áp và ngập tràn yêu thương.

Ngày 15 tháng 8 âm lịch – Ngày hội tụ của các trái tim nhỏ bé hòa nhịp vào tiếng trống, nhịp múa của lân và những đôi mắt long lanh tựa như ánh đèn được thắp sáng. Nhưng không phải đứa trẻ nào cũng may mắn tận hưởng được một mùa trung thu trọn vẹn như vậy.

Đêm trung thu với ánh trăng tròn khuyết là thời khắc đẹp nhất để chúng ta cùng nhau chia sẻ niềm vui, nối gót nhau đi trong không khí ngập tràn màu sắc đèn lồng rực rỡ và tiếng cười rộn ràng của tất cả các em nhỏ.

Với chủ đề “Vẽ tuổi thơ cho em” thì Đội mong rằng chương trình Trung thu cho em lần này góp phần mang niềm vui, mang một mùa trung thu ý nghĩa cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa.

Để những nụ cười thêm tươi, những tiếng cười “giòn tan” rộn vang, anh em Áo xanh đã cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt chặng đường từ những ngày đầu gây quỹ đến khi thực hiện chương trình. Ngoài ra, Đội nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các nhà tài trợ, thầy cô và các bạn sinh viên.

Để khởi động, Đội xin “flex” menu gây quỹ sắp tới với đa dạng mặt hàng. Ghé qua và ủng hộ Đội nhé!

Bánh tráng

– Bánh tráng tắc: 12k

– Bánh tráng me: 12k

– Bánh tráng xì ke: 10k

Cơm cháy

– Cơm cháy chà bông: 25k

– Cơm cháy mắm hành: 10k

Khô gà: 25k

Da heo: 25k

Nui sấy: 20k

Mít sấy: 20k

Tai heo: 15k

Kẹo dâu tằm + tây: 15k

Nếu bạn thấy bài viết này, thì đây chắc chắn là tín hiệu của vũ trụ gửi tới báo rằng hãy đặt ngay các siêu phẩm ăn vặt nhà Đội rồi. Hãy mau mau inbox cho Fanpage Đội ngay để chốt đơn thôi.

 

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG ONLINE:

Fanpage Đội: https://www.facebook.com/CTXHUTHCM

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN: PHAM TRUONG KHANG – VietinBank: 100875693324 – Momo: 0343011450