Trong khuôn khổ Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2023, sáng ngày 08/01/2023, CLB Sách và Hành động GTS đã tổ chức gian hàng triển lãm sách dành cho thiếu nhi trong chương trình “Xuân An Toàn – Tết Văn Minh” tại Chung cư Tecco Green Nest Một chương trình do Ban Chỉ huy Đoàn Phường Tân Thới Nhất Q.12 phối hợp cùng Viện Xây dựng Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Tiếp tục với sứ mệnh “lan tỏa văn hóa đọc”, Nhà Sách đã mang đến cho gian hàng hơn 200 đầu sách thiếu nhi, với hơn nhiều đầu sách khác nhau, với mong muốn tạo một khoảng thời gian đọc sách và vui chơi dành cho các em nhỏ. Hy vọng các em sẽ có thêm nhiều hứng thú đọc sách hơn, và chủ động đọc sách mỗi ngày để tiếp thêm kiến thức.

Thông qua chương trình, Nhà Sách xin chân thành cảm ơn tất cả các em nhỏ, các cô chú, các anh chị và các bạn chiến sĩ Xuân Tình Nguyện đã cùng chúng mình làm nên một chương trình đầy ý nghĩa và đong đầy cảm xúc. Mùa Vàng 2023 đã dần bước vào giai đoạn cao điểm, hy vọng với tinh thần nhiệt huyết và trái tim yêu thương, các bạn chiến sĩ sẽ tiếp tục mang sự rực rỡ của sắc xuân lan tỏa khắp nẻo đường trong suốt hành trình.

Cuối cùng, Nhà Sách rất vinh hạnh khi được phối hợp cùng Đoàn Phường Tân Thới Nhất Q.12 và Viện Xây dựng Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh để tổ chức thành công chương trình “Xuân An Toàn – Tết Văn Minh”. Hy vọng trong tương lai, Nhà Sách sẽ có cơ hội để thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa.

Hãy cùng Nhà Sách nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy nào!!!

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Chị Lê Thị Minh Thảo – Đội trưởng Chương trình TẾT AN TOÀN: 0865344011.

Anh Trần Hoàng Huy – Đội phó Chương trình TẾT AN TOÀN: 0394049735.

Anh Lê Quang Vân Trường – Đội phó Chương trình TẾT AN TOÀN: 0947713152.