Với tinh thần chuẩn bị cho dịp Tết đến Xuân về, các chiến sĩ Xuân tình nguyên UTH đã mang sắc áo mai vàng đến Hội thi Chào mừng Xuân Quý Mão năm 2023 tại địa bàn Phường Thạnh Xuân, Quận 12.

Hội thi là điệp khúc tháng giêng chào đón Xuân Quý Mão, Tết cổ truyền của dân tộc và kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023).

Các chiến sĩ được dịp chung vui trong sắc xuân tưng bừng của các hội thi văn hoá – văn nghệ – thể dục thể thao nhằm đem bản sắc dân tộc Việt đến sâu rộng trong lòng nhân dân. Bên cạnh đó, hoạt động còn đi đôi với mục đích tuyên truyền, tôn vinh, thể hiện lòng tin tưởng của toàn dân với sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu.

Hội thi còn là phong trào vận động văn hoá lành mạnh trong tầng lớp quần chúng nhân dân diễn ra sôi nổi và đạt nhiều hiệu quả nhằm tiến đến mục tiêu sâu hơn là mở rộng khối đại đoàn kết dân tộc.

Các chiến sĩ Xuân tình nguyện xin gửi những lời chúc chân thành nhất cho mùa xuân dân tộc.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Fanpage “UTH – Bước chân tình nguyện” hoặc kênh Tiktok: Sức trẻ UTH (https://vt.tiktok.com/ZSR1DhnR2/)