Ngày 13/12/2019, tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, CLB Khởi Nghiệp đã đại diện trường tranh tài cùng 13 dự án khởi nghiệp khác từ các trường đại học khu vực Nam Trung Bộ trong cuộc thi “STUDENT DAY” do VINTECH City và BSSC tổ chức.

Chương trình “Student Day” với sự tranh tài của 14 dự án được VINTECH City tài trợ trong khuôn khổ “Hỗ trợ Sinh viên khởi nghiệp” đến từ các trường đại học có khối ngành Kỹ thuật – Công nghệ hàng đầu khu vực Trung – Nam – Tây.

Thành viên dự án giới thiệu mô hình với khách mời

Minh Ngọc thuyết trình về dự án bằng tiếng Anh

Đại diện dự án nhận giải thưởng từ BTC

CLB Khởi Nghiệp SSE và thành quả sau những nỗ lực cố gắng

Thành viên dự án

Sinh viên pitching 14 dự án xuất sắc bằng tiếng Anh. Với màn thể hiện hết sức thuyết phục, dự án CAPPING BOTTLES BY TORQUE của CLB Khởi nghiệp Trường đã vinh hạnh đạt được 2 giải thưởng:

Giải dự án được yêu thích nhất,

và Giải Khuyến khích. 

CAPPING BOTTLES BY TORQUE là sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ mô-men xoắn ngang để đóng nắp chai, kết nối IOT thông minh, có tính ứng dụng cao, đặc biệt trong ngành Food & Beverage; được các sinh viên của trường nghiên cứu và phát triển.

Thành viên dự án gồm các sinh viên: Nguyễn Minh Ngọc (QL18CLCA), Lê Thanh Trúc  (QL18CLCA), Phan Hữu Phong (TD15A), Trần Văn Quân (TD15A)

Với sự thành công từ cuộc thi, CLB Khởi nghiệp hứa hẹn sẽ ươm mầm và kết nối nhiều dự án độc đáo, thiết thực hơn, góp phần giúp ích cho cộng đồng.

Nguồn tin và ảnh: CLB Khởi nghiệp (https://www.facebook.com/SSE.GTS).