Tuổi trẻ lúc nào cũng gắn liền với sự năng động, nhiệt huyết, thế nhưng không phải cơn mưa nào cũng là chuyến đi xa. Đi để lấp đầy những chông chênh, vấp ngã, để trải nghiệm những tháng ngày tươi đẹp của thanh xuân, để lưu giữ lại những kí ức tuyệt đẹp nhất của đời người.

Được là một phần trong mái ấm Truyền Thông là một niềm vui lớn của biết bao nhiêu thế hệ sinh viên GTS. Thế nên những cuộc trải nghiệm, đi xa với nhau không chỉ là để vui chơi, mà còn là quãng thời gian tuyệt nhất để các thành viên trong CLB hiểu nhau hơn.

Vẫn là đi trễ 1 phút đóng phạt 1k. 12 giờ là cái thời điểm linh thiêng nhất mà mọi người chọn để tập trung. Vâng, các thành viên cũ vẫn đến “sớm” như thường lệ để lại các “tân binh” đang đứng đợi chờ dưới cái nóng 1000 độ C. 

Cuối cùng thì đã đến Thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp sau hơn 3 tiếng mòn mỏi ngồi trên chiếc yên xe. Gần 5 giờ chiều nhưng đó có lẽ là thời điểm đẹp nhất để đón hoàng hôn buông xuống trên những làn cát trắng tại Thiên Ân Beach Camp. Đúng là ông trời không phụ lòng ai khi xuất hiện trước mắt các bạn là một bãi biển xinh đẹp với những bờ cát trắng, hòa vào đó là những tiếng sóng vỗ rì rào bên tai. Mọi người bắt đầu chơi trò chơi, chia team ra ngẫu nhiên nhưng những tiếng cười đùa vui vẻ trong mỗi cuộc chơi là điều không thể thiếu.

Sau những cuộc vui chơi kéo dài đến nửa đêm, thì đây là khoảng thời gian trầm lắng của các thành viên trong CLB. “Hòm thư yêu thương” là chuyên mục nhỏ đã gửi gắm tất cả những nét bút chứa đựng những yêu thương, những cảm xúc mà mọi người đã và sắp trải qua trong quãng thời gian gắn bó với CLB. Buồn có, vui có, nhưng những dòng thư ấy cũng chính là những dòng confession giúp các thành viên gần gũi, hiểu nhau hơn.

Thế rồi hơn 1 ngày dài thấm thoát trôi qua, tất cả mọi người đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tất cả mọi người đã vui chơi hết mình và sẵn sàng tiếp tục trải qua những ngày tháng cống hiến cho CLB, tiếp tục hoàn thành những nhiệm vụ, trách nhiệm được giao. Chắc chắn chuyến đi này là một kỉ niệm không thể quên của các “tân binh” mới gia nhập vào CLB, cũng như là những thành viên cũ, những người dìu dắt CLB.

Tất cả những hình ảnh về chuyến đi của Gia đình Truyền Thông đã được Ad và các phó nháy lưu giữ lại. Mời các bạn cùng xem những khoảnh khắc thú vị ấy nhé!

https://www.facebook.com/Clbtruyenthonggts/