Vào sáng 17/6/2018, vòng loại của cuộc thi học thuật “THE EVEREST CONQUERORS 2” năm 2018 do Câu lạc bộ Anh văn tổ chức đã chính thức diễn ra.

Với gần 200 thí sinh đăng ký dự thi tại vòng loại, các bạn đã tự tin và thể hiện xuất sắc trong cuộc thi vòng loại tại phòng hội thảo E.001 cơ sở chính.

Trải qua 02 vòng thi hấp dẫn, Ban tổ chức đã lựa chọn được 04 thí sinh bước vào vòng Chung kết được tổ chức vào ngày 21/6/2018 tại Hội trường A, cơ sở chính.

04 gương mặt lọt vào chung kết đó là:

Bạn Bùi Duy Khang, sinh viên lớp CN15B, khoa Công nghệ thông tin

 

Bạn Nguyễn Ngọc Diễm, sinh viên lớp QL17CLCB, Viện Đào tạo Chất lượng cao

 

Bạn Nguyễn Tấn Phúc, sinh viên lớp QL16B, khoa Kinh tế vận tải

 

Bạn Phan Thị Tường Vi, sinh viên lớp KT17A, Khoa Kinh tế vận tải

Câu lạc bộ Anh văn xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến Quý Thầy/ Cô, Quý Ban giám khảo đã ủng hộ cho chương trình. Chính nhờ những góp ý, nhận xét chân thành và xây dựng đã góp phần làm nên thành công của chương trình này.

Câu lạc bộ Anh văn cũng xin gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên đã cổ vũ, ủng hộ cho chương trình. Ban chủ nhiệm câu lạc bộ hi vọng những câu hỏi cũng như những trò chơi tại vòng loại cuộc thi sẽ giúp các bạn thêm yêu và thích học Tiếng Anh hơn.

Những bạn chưa may mắn vào vòng trong đừng buồn nhé ! Hãy cố gắng vào năm sau và ủng hộ cuộc thi bằng cách tham gia cổ vũ cho vòng chung kết nhé !

Đồng thời các bạn hãy bình chọn cho 4 thí sinh tại vòng Chung kết để chọn giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất nào ?

Các bạn hãy truy cập vào fanpage của CLB để bình chọn nhé!

Địa chỉ: https://www.facebook.com/utengclub

Và bây giờ hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của vòng loại nào !