Vào lúc 14h00 ngày 06/11/2022, CLB Khởi Nghiệp đã diễn ra Đại hội Thành Viên nhiệm kỳ 6 năm học 2022-2023.

Đại hội đã diễn ra thành công với sự tham dự từ phía các anh chị Cố vấn của CLB cùng Hội sinh viên, đại diện câu lạc bộ Sống Đẹp, Kỹ Năng cùng toàn thể thành viên, cộng tác viên của CLB Khởi Nghiệp.

SSE xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các quý đại biểu, khách mời cùng toàn thể các bạn thành viên CLB Khởi Nghiệp đã dành thời gian quý báu tham dự buổi Đại Hội của CLB. Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống.

Tiếp theo, trân trọng cảm ơn những đóng góp và nỗ lực của Ban Điều Hành nhiệm kỳ V trong suốt 1 năm vừa qua dù gặp rất nhiều khó khăn khi hoạt động trong thời gian giãn cách do dịch bệnh. Và xin chúc mừng 6 bạn thành viên Ban Chủ Nhiệm mới của NK6 sẽ có một khởi đầu tốt đẹp từ đây, cống hiến và nỗ lực hết mình để đưa CLB Khởi Nghiệp phát triển hơn nữa.

HỖ TRỢ – PHÁT TRIỂN – MỞ RỘNG

CLB Khởi Nghiệp trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM tự hào vì đã và đang thực hiện được sứ mệnh trên, bước thêm 1 năm trên chặng hành trình vì sinh viên mà phát triển. Hi vọng các bạn sinh viên luôn tin tưởng và đồng hành cùng SSE trong những hoạt động sau này.

Xin giới thiệu thành viên Ban chủ nhiệm (nhiệm kỳ 2022 – 2023)

Hà Hồng Đạt – Chủ nhiệm

Mai Thị Hoài – Phó Chủ nhiệm

Nguyễn Lý Diễm Ngọc – Phó Chủ nhiệm & Trưởng ban HR

Vũ Thị Ngọc Minh – Trưởng ban R&D

Lê Huỳnh Nhật Anh – Trưởng ban ER

Nguyễn Trà My – Trưởng ban PR

Trần Hồng Minh – Phó ban PR

Trần Bảo Duy – Trưởng ban GD

Hoàng Thị Loan – Phó ban GD

Cùng xem lại các hình ảnh của chương trình đại hội vừa qua nhé!