Hỡi các đồng âm thân mến:

– Bạn là sinh viên trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM ? 

– Bạn có đam mê với văn nghệ như: CA HÁT, NHẢY/ MÚA, chơi NHẠC CỤ ( GUITAR, CAJON, ORGAN, …) hay có năng khiếu với lĩnh vực TRUYỀN THÔNG như VIẾT LÁCH, CHỤP ẢNH, XỬ LÝ HẬU KÌ,… ?

– Bạn đã bỏ lỡ lần casting đầu tiên vào học kì I ?

– Bạn muốn tham gia vào một môi trường năng động, hiện đại, không ngừng sáng tạo và đầy ắp tình yêu thương từ những con người dễ thương của CLB Giai Điệu Trái Tim chúng mình ?

Chúng mình luôn tự hào là CLB văn nghệ tiên phong trực thuộc Hội Sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải Tp.HCM. CLB luôn đảm nhận các chương trình văn nghệ lớn nhỏ của Trường và đóng vai trò không thể thiếu trong các phong trào, chiến dịch của Hội Sinh viên Trường! 

Chỉ cần bạn có năng khiếu văn nghệ, một tinh thần ham học hỏi, tràn đầy nhiệt huyết, bạn rất có thể sẽ trở thành một thành viên của CLB chúng mình, được lăn xả trên các sân khấu lớn nhỏ, học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị kì cựu của CLB và đặc biệt sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa cực kì vui và “lầy ” của chúng mình!

Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký tham gia casting vào CLB chúng mình để trở thành một thành viên của gia đình Trái Tim nhé! 

LINKS ĐĂNG KÝ : https://goo.gl/forms/RgjYRl1HmBH5l2J02 

THỜI GIAN CASTING: 13 H – Ngày 31/03/2019

ĐỊA ĐIỂM: dự kiến phòng B.001, cơ sở chính

Hãy đón xem chúng mình qua fanpage của CLB nhé https://www.facebook.com/clbgdtt/