Link đăng ký tham gia: https://bom.so/UTSW7v

Hạn chót đăng ký: 23h59’ 04/03/2023.

“Welcome mọi người đã quay trở lại với channel của Hana’s Lexis. Đây là channel giúp các bạn đi từ khá tiếng Anh lên giỏi tiếng Anh nhờ vào lời khuyên của một cựu chuyên Anh Năng Khiếu đang sống và làm việc tại Mỹ chính là mình” – có lẽ là câu introduce hết sức quen thuộc đối với cộng đồng yêu thích tiếng Anh đúng không nào?

Vậy sẽ ra sao nếu chúng ta được nghe thật, thấy bằng mắt thật chủ nhân của câu nói đó nhỉ? Để HCMUTrans bật mí cho bạn cách để trải nghiệm các xúc cảm đó nhé. Đó là trong chuyến hành trình xuyên Việt 2023 của chị Hana’s Lexis, chị đã quyết định dừng chân tại HCMUTrans English Club với Talkshow mang tên “Hana Tells All” đấy!

Đây là một sự kiện vô cùng tuyệt vời để các bạn yêu thích tiếng Anh cũng như mến mộ chị Hana’s Lexis nói riêng và các bạn sinh viên trường đại học Giao thông vận tải TP.HCM nói chung có cơ hội để trao đổi hơn nhiều về những điều thú vị trong tiếng Anh.

Đến với talkshow, các bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi có được cơ hội để lắng nghe những chia sẻ hết sức thú vị và đầy hấp dẫn cũng như song song với đó là cơ hội được tư vấn, được đưa ra lời khuyên từ chính chị Hana thân thương của chúng ta nữa đó. Quả thực nếu không bây giờ, thì bao giờ mới có được cơ hội gặp gỡ chị Hana’s Lexis đúng không nào!

Hình thức tham gia vô cùng đơn giản, bao gồm:

B1: Like; Tag 2 người bạn để cùng đi chung nè

B2: Điền form đăng ký: https://bom.so/UTSW7v

Hạn chót tham gia: 23h59p ngày 04/03/2023

B3: Chờ mail xác nhận từ HCMUTrans English Club

Thông tin chi tiết về Talkshow “Hana Tells All”:

1. Thời gian: 8h00 ngày 05/03/2023.

2. Địa điểm: Hội trường Hội nhập, Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh (số 02 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh).

3. Đối tượng tham gia: Sinh viên đang theo học tại các Đại học, Học viện, Cao đẳng trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Quyền lợi khi tham gia Talkshow:

1. Được lắng nghe các chia sẻ từ diễn giả/chị Hana’s Lexis.

2. Được trao đổi cùng diễn giả và tham gia minigame.

3. Điểm rèn luyện (Đối với sinh viên trường ĐH GTVT TP.HCM).

Thông điệp vũ trụ đã gửi bài post này đến cho bạn đó, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay cho bản thân một slot tham gia workshop để có những kỉ niệm đáng nhớ cùng chị Hana’s Lexis ngay thôi nào!