Chương trình “GẶP MẶT ĐẦU NĂM 2018” do Đội Công tác Xã hội Trường Đại học Giao thông vận tải Tp.Hồ Chí Minh tổ chức ngày 16/9/2018 tại phòng F.501 cơ sở chính đã khép lại.

Buổi gặp gỡ đã quy tụ các thế hệ trước của Đội cùng với nhiều gương mặt các bạn tân sinh viên khoá 2018 quan tâm đến hoạt động của Đội tham gia rất nhiệt tình.

Dù là thời tiết mưa to, gió lớn nhưng số lượng các bạn sinh viên đến tham gia chương trình thực sự đã làm cho những người tổ chức chương trình cảm thấy vui sướng và tự hào.

Không khí trong khán phòng đã vỡ òa theo từng nội dung của chương trình, lúc sôi động, hào hứng, lúc trầm tư, sâu lắng.

Những món quà vô cùng là thú vị và mang những giá trị tinh thần và vật chất đã được BTC “dày công suy nghĩ” để dành tặng các bạn. 

Màn nhảy dân vũ bao quanh góc sân trường hy vọng đã để lại cho các bạn những ấn tượng đầu khó quên.

Từ bây giờ các bạn đã trở thành những thành viên của gia đình Công tác Xã hội, mọi người là anh em, những nhóm nhỏ là những mái ấm riêng của mỗi người, mái ấm lớn là “ĐẠI GIA ĐÌNH CTXH”.

Bên cạnh đó cảm ơn tất cả các anh chị đã dành thời gian tham gia chương trình, Trung tâm Tin học Đại dương đã tài trợ các suất học bổng “Tin học cơ bản” cho các bạn sinh viên xuất sắc.

Hãy cùng nhau tạo nên mới thời thanh xuân cùng nhau và có nhau và cùng xem lại những hình ảnh của chương trình “Gặp mặt đầu năm 2018”, hãy cùng xem để thấy bóng dáng chính mình lấp ló nào !