Đội Công tác xã hội Trường ĐH GTVT TP.HCM tổ chức chương trình HƠI ẤM VÙNG BIÊN năm 2018.

Thời gian tổ chức: 14 – 15/4/2018

Địa điểm tổ chức: Điểm lẻ trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, thôn 11, xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk

Thông tin sơ bộ về chương trình và kêu gọi ủng hộ:

Bạn có biết đôi bàn chân thô ráp vì nắng mưa, mái tóc cháy vì gió bụi biên giới. Đó là những đứa trẻ nơi biên giới , những đứa trẻ thiếu thốn về cái ăn, cái mặc, bữa ăn chỉ ” cần no”, áo quần chỉ đơn giản “tươm tất”, bấy nhiêu thôi đã làm chúng hạnh phúc. Đôi chân trần đi qua bao núi rừng vẫn không ngừng ước mơ về con chữ, về hy vọng một tương lai tươi sáng.

Chỉ khi nhìn thấy những đứa trẻ nơi ấy hồ hởi với một bữa ăn đầy đủ, cái ánh mắt vui sướng của chúng đón lấy bộ quần áo, cái cặp sách mới bạn mới thấy hóa ra “niềm vui” đôi lúc thật dễ dàng.

Để mang đến những cơ sở vật chất và điều kiện học tập tốt hơn cho các em, chương trình ” Hơi ấm vùng biên” do Đội công tác xã hội trường ĐH GTVT TP.HCM sắp thực hiện vào tháng 4 tới đang cần sự hỗ trợ, đóng góp của các mạnh thường quân cùng sự quyên góp, hỗ trợ của các bạn sinh viên và tất cả mọi người.

Hãy góp một chút tình trao yêu thương gửi gắm nơi biên giới !

Quyên góp, tài trợ gây quỹ ” Hơi ấm vùng biên” bằng cách liên hệ:

FB: Vũx Hùng ( Đội trưởng: Vũ Văn Hùng)
SĐT: 01692542945

FB: Nguyễn Nhựt Huy ( Đội phó : Nguyễn Nhựt Huy) 
SĐT:01646231576

FB: Nhân Giang (Đội phó: Hoàng Nhân Giang)
ĐT: 0969293215

Số tài khoản là 6280205541880, Họ tên: Phan Thị Tuyết, Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Sài Gòn.

Bên cạnh đó, để gây quỹ cho chương trình “Hơi ấm vùng biên” diễn ra vào tháng 4 sắp tới tại điểm lẻ trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, thôn 11, xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk, Đội công tác xã hội trường ĐH GTVT TP.HCM quyết định tổ chức bán hàng gây quỹ.

Mọi lợi nhuận thu được từ việc bán hàng sẽ được dùng toàn bộ để thực hiện cho chương trình với các nội dung giúp đỡ trẻ em và người dân địa phương nơi biên giới.

CÁC MẶT HÀNG VÀ GIÁ KÈM THEO:

  • Móc khóa ( logo trường, logo Đội và logo HAVB, và một số mẫu móc khóa sẽ cập nhật vào tuần sau: các CLB bóng đá,…) : 15k
  • Vòng tay, móc khóa hình nộm người xinh xinh giá chỉ 15k/cái ( 2 mẫu bán rất chạy nha mọi người 
  • Chuồn chuồn handmade ghim áo: 5k/cái
  • Móc khóa lọ ốc: 10k/cái , 15k/1 cặp

Đặc biệt Đội sẽ tiếp tục bán hoa gây quỹ vào dịp lễ tốt nghiệp sắp tới (9/4/2018) hãy đặt những bó hoa tươi thắm dành tặng ngày lễ đặc biệt của những đàn anh, đàn chị nhé mọi người.

Hãy góp lửa trao tình cho các em nơi biên giới bằng cách đặt hàng online về fanpage hoặc liên hệ: Giang (sđt: 0969293215 Fb: Nhân Giang ) hoặc Tuyết (sđt: 01644585757 Fb: Tuyết ).

Đặc biệt freeship tại cơ sở 1 và cơ sở 3.