Ngày 26 và 27 tháng 5 năm 2018 vừa qua, Đội Công tác xã hội đã tổ chức chương trình Hội trại về nguồn tại Khu du lịch Sông Lô – Suối Ồ, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Số lượng các đội viên tham gia lần này là hơn 80 đội viên và được chia thành 05 đội chơi với 05 màu sắc khác nhau thể hiện qua các tên gọi độc đáo như:

– Xóm chài 3D.

– Thập tứ tiểu yêu.

– Không sợ muỗi

– Bọ cánh cứng thể hiện.

– Giáp chống thính.

Năm đội chơi đã bước vào cuộc chơi với tinh thần phấn khích và khá là xông xáo ngay từ những giây phút đầu tiên có mặt tại địa điểm tổ chức.

Thử thách đầu tiên với các đội chơi đó là tìm nơi trú ẩn để dựng trại. Tiếp theo là tham gia các trò chơi team building, liên hoàn tại vùng thánh địa và rèn luyện sức khỏe để chạm trán với quỷ dữ. Những khoảnh khắc đoàn kết được thể hiện rõ nhất cùng những màn lầy lội, oanh tạc đối thủ bằng các vũ khí như: súng nước, bột màu, …

Kết thúc buổi chiều, màn đêm là sân khấu cho phần trình diễn các tiết mục văn nghệ và những bộ cánh thời trang đến từ những người mẫu Venus của Đội Công tác xã hội, khó có thể tìm thấy ở đâu những bộ trang phục với thiết kế “độc, lạ” như vậy lần thứ 2 !!!

Sáng sớm ngày thứ 2, cuộc chiến giữa các đội lại tiếp tục trên khu vực bờ biển với các trò chơi mật thư, kéo co, liên hoàn để thách thức sự đồng lòng của các đội.

Kết thúc 02 ngày không phải dài nhưng đã mang lại cho các đội viên những khoảnh khắc đáng nhớ, những kỷ niệm đẹp không thể quên thời sinh viên. Và không có gì vui hơn khi tất cả các thành viên đều đã trở về nhà một cách an toàn.

Cùng xem lại các hình ảnh vừa qua nhé !

 

Rất mong nhiều bạn sinh viên sẽ quan tâm đến các hoạt động của Đội và hăng hái tham gia trở thành thành viên của Đội Công tác xã hội.

Liên lạc với chúng tôi qua fanpage: https://www.facebook.com/CTXHUTHCM