SINH NHẬT ĐỘI CÔNG TÁC XÃ HỘI LẦN THỨ 9

09 năm một chặng đường “Chung tay góp lửa yêu thương”

Đội Công tác xã hội Trường ĐH GTVT TP.HCM đến nay đã bước sang tuổi thứ 9 với 9 năm tồn tại và phát triển. Với ý nghĩa như một buổi đoàn viên của nhiều thế hệ Đội viên, cùng nhau ngồi lại để tri ân và nhìn lại 1 năm đầy cố gắng và cả chặng đường 9 năm qua, ngày 20/10/2018 vừa qua một buổi họp mặt thân mật gia đình lớn đã diễn ra trong cảm xúc của nhiều người – “Sinh nhật Đội lần thứ 9”.

Đến với Sinh nhật lần thứ 9, Đội vui mừng đón tiếp sự góp mặt của đại diện Đoàn – Hội sinh viên trường, các CLB – Đội – Nhóm trong và ngoài trường, các Đội CTXH trường bạn, các đơn vị địa phương kết nghĩa, đặc biệt là các thế hệ anh chị cựu Đội viên cùng hơn 100 bạn Đội viên sinh viên.

Những tấm poster, báo tường tỉ mẫn lời chúc, những tiết mục văn nghệ và cả những lời chia sẻ, chúc mừng từ các anh chị cựu Đội viên chính là món quà ý nghĩa mà Đội nhận được!

Buổi tiệc sinh nhật còn thật bất ngờ khi đón nhận món quà đặc biệt từ các bạn nam và các anh cựu Đội viên dành tặng các chị, và các bạn nữ trong dịp 20/10.

Lắng đọng những giây phút cuối cùng trong buổi sinh nhật là khoảnh khắc tất cả các thành viên BĐH nhiệm kỳ X cùng đặt tay lên bánh, nguyện ước những điều tốt đẹp nhất dành tặng người bạn lớn – Đội CTXH! Anh bạn à, tuổi 9 vững mạnh và phát triển nhé! Chúc Đội mãi là nhà, là anh em, là gia đình của những người áo xanh, cùng nhau mang lửa yêu thương đến những con người, vùng đất đang đợi!

Nhân dịp Đội CTXH vừa tròn 9 tuổi, Đội xin gởi những lời cảm ơn chân thành nhất những cá nhân tập thể đã ủng hộ, quan tâm Đội trong thời gian qua. Đặc biệt, gởi lời cảm ơn đến những anh chị cựu Đội viên dù có tham gia sinh nhật hay không thì chúng em biết ở đâu đó anh chị vẫn dõi theo, ủng hộ, và chỉ bảo thế hệ đàn em khi cần. Bởi Đội luôn có một nguồn sức mạnh mang tên “team già”!

 

Cùng xem lại những hình ảnh của buổi sinh nhật CLB nào !