Nhiều bạn sinh viên sẽ có thắc mắc: Ban cán sự nhóm Đội Công tác xã hội là gì? Họ là ai? Họ làm gì? Làm thế nào để đảm nhận vai trò đó ?

Bài viết sau sẽ giải đáp cho các bạn một phần nào đó thắc mắc trên! Hãy cùng bắt đầu nhé!

Đội Công tác xã hội là một trong những CLB – Đội – Nhóm trực thuộc Hội sinh viên Trường với số lượng thành viên đông đảo lên đến hàng trăm sinh viên mỗi năm chia thành các nhóm nhỏ.

Các bạn Đội viên sẽ được tổ chức sinh hoạt trong nhóm của mình, dưới sự quản lý của Ban cán sự nhóm và sự dẫn dắt của các anh chị phụ trách là Đội viên từ năm 2 trở lên.

Là những người trực tiếp tiếp nhận thông tin trước mỗi chương trình, ban cán sự các nhóm sẽ là người truyền đạt thông tin cho các bạn Đội viên, kết nối giữa các thành viên và giữa các thành viên với Đội, bao gồm các vị trí:

– 1 Nhóm trưởng: người quản lý chung tình hình nhóm.

– 2 Nhóm phó: hỗ trợ nhóm trưởng các mặt, trong đó có 1 nhóm phó kiêm Thủ quỹ.

Nếu bạn là người có khả năng quản lý, muốn có cơ hội trải nghiệm việc quản lý nhóm từ nhân sự, tổ chức, muốn kết giao nhiều bạn bè. Hay đơn giản muốn thay đổi bản thân trở nên dạn dĩ hơn thì trở thành Ban cán sự các nhóm Đội CTXH chính là điều bạn đang tìm kiếm.

Vào ngày 12 và 13 tháng 9 năm 2018 vừa qua, Đội CTXH đã tiến hành phỏng vấn các sinh viên đăng ký trở thành Ban Cán sự các nhóm.

Trong ngày đầu tiên của đợt phỏng vấn đã xuất hiện nhiều gương mặt mới, trẻ trung, nhiệt huyết với mong muốn học hỏi, giao lưu với đam mê chung yêu tình nguyện đã xuất hiện.

Mỗi các bạn là những cá tính khác nhau, những khả năng khác nhau, những ẩn số với tiềm năng phát triển riêng.

Mỗi người đều đang để lại những ấn tượng riêng với buổi phỏng vấn “Ban cán sự nhóm”.

Trong ngày thứ 2 của đợt phỏng vấn, các bạn đã cố gắng thể hiện bản thân phù hợp với vị trí mình mong muốn; khả năng quản lý nhóm, xử lý tình huống, cùng những kỹ năng đặc biệt khác làm cho mỗi bạn trở thành một màu sắc khác nhau.

Các bạn hãy cùng đón chờ kết quả trong thời gian tới trên fanpage của Đội CTXH (https://www.facebook.com/CTXHUTHCM) nhé!

Còn bây giờ hãy cùng xem lại hình ảnh của buổi phỏng vấn nào!