Đông Yêu thương” là chương trình thiện nguyện đầu tiên trong năm 2020 do CLB Sách và Hành động GTS tổ chức. Mục đích cuối cùng mà Đông Yêu thương nhắm đến là mang đến những giá trị thực tế làm đẹp cuộc sống, lan tỏa tinh thần thiện nguyện, văn hóa đọc và khát khao xây dựng xã hội tươi đẹp hơn.

Mái ấm Từ Tâm là nơi mà CLB lựa chọn để tổ chức chương trình thiện nguyện này. Ở đây có rất nhiều các bạn nhỏ từ 5 cho đến 18 tuổi. Các bạn ở mái ấm đều là những người mồ côi, không nơi nương tựa được các sơ nuôi nấng và chăm sóc từ nhỏ đến lớn.

Kết thúc chuỗi ngày dài hoạt động gây quỹ, chuyến tàu mang số hiệu “ĐYT2020” chất đầy những món quà nhỏ mang ý nghĩa lớn cuối cùng cũng đã cập bến thành công.

Với mong muốn chia sẻ cũng như lan tỏa tình yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn, chương trình “ĐÔNG YÊU THƯƠNG” đã chính thức diễn ra và khép lại vào ngày Chủ Nhật (20.12.2020) vừa qua.

Đối với chúng mình, không còn gì hạnh phúc hơn khi được ngắm nhìn nụ cười của các em, được cùng các em vui chơi, học tập, trải nghiệm cuộc sống ở mái ấm. Tuy thời gian ngắn ngủi, nhưng những khoảnh khắc được sinh hoạt cùng với các em trong mái ấm sẽ trở thành một kỉ niệm đẹp và khó quên trong lòng mỗi tình nguyện viên chúng mình.

CLB chúng mình gửi lời cảm ơn đến các anh chị, bạn bè gần xa đã đến và ủng hộ, giúp đỡ CLB. Xin cảm ơn các mạnh thường quân đã tin tưởng hỗ trợ CLB nhiệt tình. Và cũng xin gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong CLB đã hoạt động hết mình trong những ngày qua. Nhờ có tất cả mọi người mà chương trình “ĐÔNG YÊU THƯƠNG” mới có thể diễn ra thành công tốt đẹp như thế.