Vậy là chương trình ENGLISH SPEAKING CONTEST 2022 đã đến hồi kết sau một khoảng thời gian dài diễn ra. Với những phần hùng biện, tranh luận và thể hiện khả năng của bản thân thì những đội thi xuất sắc nhất cũng đã lộ diện. Các giải thưởng lần lượt gọi tên:

Giải nhất: The DeadLast

Giải nhì: Exi(s)t

Giải ba: 3WINX và L’espoir

Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý Thầy Cô đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự ENGLISH SPEAKING CONTEST 2022 và chia sẻ những kinh nghiệm cũng như có những đánh giá công tâm nhất cho các đội thi.

Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến những Nhà tài trợ chính của chương trình ENGLISH SPEAKING CONTEST 2022. Các quý Nhà tài trợ đã góp một phần không nhỏ để tạo nên sự thành công của ESC 2022.

Chúng mình cũng gửi lời cảm ơn đến các đội thi đã quan tâm và tham dự ESC 2022. Các bạn đã đem đến cho chương trình những màn hùng biện, những phần tranh luận máu lửa, nhiệt huyết và không kém phần thuyết phục. Cho dù kết quả có ra sao thì Ban Tổ chức cũng mong rằng sau chương trình lần này, các bạn đều có cho mình những kiến thức, kỹ năng mới và có với nhau nhiều kỷ niệm cùng chương trình ENGLISH SPEAKING CONTEST 2022 nói riêng và CLB Anh Văn trường Đại học GTVT TP.HCM nói chung.

Lời cảm ơn cuối cùng, CLB Anh Văn xin gửi đến các bạn sinh viên đã dành thời gian quan tâm và đến cổ vũ cho các đội thi. Các bạn đã đem đến một bầu không khí sôi động, khuấy đảo sân khấu và khích lệ tinh thần cho các đội thi. Các bạn chính là một trong những nhân tố không thể thiếu trong chương trình ENGLISH SPEAKING CONTEST 2022.

CLB Anh Văn trường Đại học GTVT TP.HCM xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại ở những chương trình sắp tới!

Contact us:

Fanpage HCMUTrans English Club: https://www.facebook.com/utengclub

Email: englishclub.hcmutrans@gmail.com

Hotline: (+84) 932751200