Hội nghị kiện toàn CLB Sống Đẹp nhiệm kỳ 2019-2020 đã diễn một cách vô cùng gây cấn, liên tục từ 14h00-17h00 không trượt giây nào. Tuy buổi lễ còn nhiều thiếu sót về mặt chuyên môn, nhưng cũng đã thành công trong việc tìm ra 7 cán bộ chủ chốt mới cho Ban chủ nhiệm CLB trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Ban chủ nhiệm CLB mới gồm các thành viên như sau: 

– Đ/c: Phạm Bá Trường Vũ – Chủ nhiệm CLB.

– Đ/c: Phạm Ngô Mỹ Linh – Phó Chủ nhiệm CLB.

– Đ/c: Đàm Thị Hương Trang – Phó Chủ nhiệm CLB.

– Đ/c: Huỳnh Ngọc Thìn – Thành viên BCN CLB.

– Đ/c: Lê Mỹ Uyên – Thành viên BCN CLB.

– Đ/c: Tô Hải Lâm – Thành viên BCN CLB.

– Đ/c: Nguyễn Đức Thắng – Thành viên BCN CLB.

Thay mặt CLB Sống Đẹp, xin chân thành gửi lời cảm ơn các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đoàn Trường, Hội Sinh viên Nhà trường đã sắp xếp thời gian đến tham dự và đóng góp ý kiến cho CLB ngày một phát triển.

CLB cũng xin cảm ơn đại diện khách mời đến từ các CLB – Đội – Nhóm của Nhà trường cũng đã tham dự góp phần vào dự thành công chung của hội nghị như: CLB Khởi Nghiệp, CLB Truyền Thông, CLB Kỹ Năng và CLB Giai điệu trái tim.

Đặc biệt, Ban chủ nhiệm xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh/ chị cựu chủ nhiệm đã không chỉ có mặt mà còn hỗ trợ trong suốt thời gian vừa qua.

Ban chủ nhiệm xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các bạn sinh viên – thành viên CLB đã có mặt thật đầy đủ trong sự kiện quan trọng của CLB. Hy vọng gia đình chúng ta sẽ ngày một phát triển nhé !