Vậy là một mùa giải mới của VUG đã bắt đầu khởi tranh và chúng ta là tân binh của giải đấu năm nay. Trước tinh thần đó các thành viên và ban huấn luyện của chúng ta đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu bất chấp nắng mưa.

Đã có kết quả bốc thăm giải bóng đá VUG2018 bộ môn futsal.

Kết quả bốc thăm từ ban đầu có vẻ không được may mắn lắm khi đội bóng của trường chúng ta rơi vào bảng D – bảng tử thần, gồm 2 ứng cử viên vô địch ĐH Công Nghiệp, ĐH Nông Lâm, ĐH SPKT, ĐH Kinh Tế – Luật và 1 đội bóng mà sau 2 lần chạm trán chúng ta chưa thể thắng họ trong 40p thi đấu chính thức là ĐH Công Nghệ SG.

Sau đây là Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng – Cụm 2, Đội tuyển trường chúng ta sẽ ra quân vào ngày 24/3 gặp ĐH Kinh tế – Luật (UEL).

Trận đấu đầu tiên của chúng ta sẽ diễn ra vào thứ 7 lúc 15h50 ngày 24-3-2018 với ĐH Kinh Tế – Luật ĐHQG TPHCM tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Các bạn hãy cùng cổ vũ cho đội bóng Trường chúng ta trong hành trình này nhé!

Trong thời gian chờ đến ngày khai màn của trường chúng ta, hãy cùng Ad điểm qua tình hình thi đấu của bảng A và bảng B sau ngày thi đấu đầu tiên.

Ở bảng A, hiện đang dẫn đầu là ĐH Khoa học Tự nhiên với chiến thắng đậm 5-2 trước ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Xếp sau là ĐH Quốc tế Hồng Bàng với cùng 3 điểm và hiệu số +3 nhưng ghi ít bàn thắng hơn khi họ đã giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước 1 đội bóng mạnh là ĐH Bách Khoa. Đồng hạng 3 là 2 đội bóng ĐH Văn Lang và ĐH Tôn Đức Thắng khi họ cầm chân nhau với tỉ số 2-2, ở trận đấu này rất đáng khen cho ĐH Tôn Đức Thắng với nỗ lực hết mình cùng chiến thuật power-play đã giúp họ gỡ hòa ở những phút cuối trận đấu. Còn 2 vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch và ĐH Bách Khoa. Qua vòng đấu đầu tiên, theo Ad đánh giá, ĐH Hồng Bàng tỏ ra khá mạnh và nhiều khả năng sẽ cầm được 1 tấm vé của bảng A vào Tứ kết, cuộc cạnh tranh tấm vé thứ 2 sẽ là cuộc đua của 5 đội bóng còn lại.

Ở bảng B, sau loạt trận đầu tiên có lẽ đã hiện rõ thực lực của 3 đội bóng sẽ tranh chấp nhau 2 tấm vé vào Tứ kết là ĐH Công nghệ TP.HCM, ĐH Nguyễn Tất Thành và CĐ Công nghệ Thủ Đức. Cả 3 đội bóng này đều giành được 3 điểm trong ngày ra quân và thể hiện lối chơi mãn nhãn, giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ. 3 vị trí dẫn đầu lần lượt là ĐH Công Nghệ TP.HCM, CĐ Công nghệ Thủ Đức và ĐH Nguyễn Tất Thành. Xếp sau lần lượt là ĐH Tài chính – Marketing, ĐH Sư phạm TP.HCM và ĐH Mở khi cả 3 chưa có điểm nào. Cuộc đua cạnh tranh 2 vé vào Tứ kết khá cân bằng khi cả 3 đội bóng đầu bảng đều sở hữu giàn cầu thủ kinh nghiệm chinh chiến tại các giải đấu phong trào trong khu vực TP.HCM lẫn các giải sinh viên và họ đã thi đấu cùng nhau trong suốt 1 thời gian dài nên thi đấu rất gắn kết. Cuộc đua tam mã ở bảng B sẽ rất hấp dẫn trong các vòng đấu tiếp theo.