Sau khi tiếp nhận các đăng ký đến từ các bạn sinh viên đăng ký tham gia cuộc thi ROBOCODE 2019, Ban tổ chức đã tiến hành vòng đầu tiên đó là VÒNG KHẢO THÍ CODE dành cho cả hình thi thức đấu đơn và thi đấu đồng đội.

Vòng này được diễn ra vào Chủ nhật (12/05/2019) tại phòng máy tính C.101 và C.102, cơ sở chính của Nhà trường. Vào lúc 7g30, các thí sinh đã bắt đầu tập trung để tham gia vòng đấu đơn với nội dung: điểm danh, bốc thăm chia bảng, thuyết trình code. Sau đó, các thí sinh chuyển quan vòng đấu bảng.

Với hơn 20 thí sinh tham gia trong vòng đầu tiên, Ban tổ chức đã thấy được những khí thế sôi sục của các thí sinh. Điều đặc biệt mà Ban tổ chức nhận thấy đó là các thí sinh đã rút kinh nghiệm rất nhiều về chiến thuật chiến đấu của các robot từ cuộc thi năm 2018.

Đấu đơn là màn đấu để các thí sinh thể hiện khả năng của chính bản thân của mình để tạo ra con robo mạnh nhất để dự thi còn vòng đấu đồng đội cũng không hề kém bớt phần gây cấn và vô cùng cuốn hút khi những con robo chung đội nhận ra tín hiệu của nhau và không bắn vào đồng đội của mình chỉ nhắm vào đối thủ bắn đạn cực mạnh tạo tốt nhất tính đồng đội hỗ trợ nhau tác chiến.

Sự tự tin và tài năng của các thí sinh đã mang đến thành công cho các bạn cũng như là niềm tin và niềm động lực cho cuộc thi. Ban tổ chức xin chúc mừng 08 bạn đấu đơn và 03 đội đã chính thức bước vào chung kết nhé!

Sau vòng bảng này, các thí sinh được Ban giám khảo góp ý thêm nhiều ý tưởng và chắc chắn các thí sinh của chúng ra sẽ rút ra kinh nghiệm và hứa hẹn sẽ tạo ra con robo cực kì hay vào đêm chung kết (ngày 26/05/2019). 

Các bạn thí sinh hãy cố gắng để dành phần thắng nhé!

Các bạn sinh viên hãy cổ vũ cho các đội thi nha!