Tuổi thân nhưng không tủi thân!

Chào đón những “chú khỉ” – tân sinh viên K22 của chúng ta đã chính thức trở thành sinh viên của trường Đại học GTVT TP.HCM, CLB Khởi Nghiệp rất vui mừng tổ chức chương trình tuyển Cộng tác viên để tìm kiếm các mảnh ghép của 5 ban nhà SSE.

Link đăng ký tham gia: https://tinyurl.com/e57arvc4

Xem thông tin cụ thể 5 ban ở:

Sổ tay thông tin – Booklet chương trình: https://tinyurl.com/mrxmtwmr

Bài đăng giới thiệu 5 ban: https://tinyurl.com/2p8my75t

Sau những năm hoạt động và đồng hành cùng các thế hệ sinh viên, CLB Khởi Nghiệp vô cùng trân trọng những nỗ lực và kỉ niệm giữa các thành viên. Để bước tiếp hành trình phía trước, SSE CLUB xin thông báo chính thức tuyển CTV Gen 6 “Pursue Your Passion” và hi vọng vào thế hệ tiếp theo sẽ phát triển hơn nữa.

 

Hãy để SSE cùng bạn:

Mở rộng các mối quan hệ

Phát triển bản thân

Rèn luyện các kỹ năng chuyên môn

Học thêm những kiến thức học thuật

Chạy chương trình, sự kiện

Đồng hành với sinh viên UTH

Trải nghiệm thời sinh viên đáng nhớ

Các thành viên nhà SSE đều đã từng không hoặc có rất ít kinh nghiệm về hoạt động CLB/ sự kiện nên bọn mình rất hiểu rằng các bạn tân sinh viên sẽ cảm thấy choáng ngợp ở môi trường Đại học. Đó là lí do mà CLB Khởi Nghiệp không yêu cầu kinh nghiệm cũng như không có bất kì giới hạn nào đối với các UTH-ers. Chỉ cần bạn dũng cảm, bọn mình sẽ làm điều đó cùng nhau.

Chần chờ gì nữa mà không gia nhập với chúng mình, trao cơ hội trải nghiệm cho bản thân, cũng là để SSE-ers chúng mình được song hành cùng những ứng viên nhiệt thành và tài năng nhất.

Nếu cuộc đời là hàng ngàn cám dỗ. Vậy thì bạn chỉ cần bến đỗ là SSE thôi! Nhanh tay điền link đăng ký để chúng ta cùng về chung mái nhà nhé!!

Link đăng ký tham gia: https://tinyurl.com/e57arvc4

Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên trường ĐH Giao thông Vận Tải TP.HCM.

Thời gian đăng ký: Từ 20h00 ngày 13/10/2022 đến 20h00 ngày 16/10/2022.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp Fanpage.

Fanpage: https://www.facebook.com/SSE.GTS/

Email: sse.gts@gmail.com