Ding doong Ding doong giờ lành đã điểm. Thiên hạ người người nói rằng khoảng thời gian còn là sinh viên là khoảng thời gian đáng nhớ nhất để khoảng thời gian này thêm phần tươi đẹp thì các bạn cần tìm cho mình người bạn kề vai sát cánh và thật trùng hợp là Nhà Sách chúng mình cũng đang tìm những cộng sự đồng hành trong thời gian sắp tới!

“Người ơi gặp gỡ làm chi

Trăm năm biết có duyên gì hay không”

Muốn biết có duyên hay không thì hãy nhấc cái tay, điền cái đơn hên xui là chung nhà.

Vòng 1: CHẠNG VẠNG ( 16/4 – 27/4 ) – Điền đơn, công bố. “Chạng vạng” là giai đoạn ánh sáng tự nhiên vẫn đủ cho các hoạt động ngoài trời mà chưa cần đến sự can thiệp của ánh sáng nhân tạo nên chúng mình tìm kiếm những viên ngọc thô để gọi ánh sáng hừng đông vào.

Đăng ký tại đây. 

Hạn cuối nhận đơn: 21h30 ngày 27/4/2023

Vòng 2: RẠNG ĐÔNG – phỏng vấn trực tiếp, làm bài tập. “Rạng đông” các tia sáng của mặt trời dần lộ diện, bình minh lên tức là lúc ngày mới bắt đầu và sự hiện diện của các bạn thí sinh là những tia sáng rực rỡ.

Và vẫn với câu nói cũ: Với sứ mệnh luôn là nơi “Lan toả văn hoá đọc và hành động từ những giá trị của Sách” với sự “Trung thực – Hành động – Kỷ luật – Không bỏ cuộc” Nhà Sách chúng mình đang ngày càng hoàn thiện để có thể là nơi mà các bạn tin tưởng gửi gắm quãng đường thanh xuân của mình vào. Chúng mình luôn cố gắng tạo ra các chương trình thú vị và bổ ích để các bạn sinh viên trau dồi các kỹ năng và thoả sức với đam mê của mình, giúp các bạn gặp gỡ và kết bạn được nhiều hơn. Vì thế mà chúng mình cần sự đồng hành, cần sự nhiệt huyết của các bạn trong hành trình vươn xa của Nhà Sách. Hãy mạnh dạn điền đơn và cùng nhau phát triển thôi nàooo

Để hoà nhập trong không khí hào hứng của tuyển thành viên, mời các bạn tải khung tại: https://khunghinh.net/p/34c23c93d6e860c5. Tải khung và chèn ảnh xinh xắn của bạn vào, set up lên trang cá nhân để lấy vía trở thành THÀNH VIÊN GEN 7.5 của Nhà Sách nhe

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp tại Fanpage: http://www.facebook.com/svhd.gts