MỪNG SINH NHẬT CÂU LẠC BỘ TRUYỀN THÔNG GTS BƯỚC SANG TUỔI THỨ 5

(15/10/2015-15/10/2019)

Vừa qua, Nhiệm kì V của CLB Truyền Thông đã tổ chức 1 bữa tiệc vô cùng hoành tráng và thú vị đón chào Tuổi mới với rất nhiều Anh chị cựu thành viên các thời kì về tham dự cùng các quý vị khách mời đặc biệt trong và ngoài trường đến chung vui.

Đầu tiên Ad muốn diễn tả cảm xúc ngắn gọn của mình trong hai từ “tuyệt vời”. Không khí của đêm hôm ấy thật sự rất xúc động, ấm cúng, trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cùng ngồi ôn lại những kỉ niệm đã đi qua trong từng giai đoạn, từng nhiệm kì. Để thế hệ cũ và thế hệ mới hiểu nhau và gắn kết với nhau hơn.

Trải qua chặng đường 5 năm với biết bao khó khăn, thử thách và hồi ức đẹp nhưng chúng tôi đều chảy chung 1 dòng máu nhiệt huyết, đam mê mang tên “Truyền Thông GTS”. Cảm ơn tất cả đã các bạn đã cháy hết mình với cuộc vui lớn nhất trong năm của chúng ta.

Một điều ước mà Ad ước mãi đó chính là CLB sẽ luôn vững mạnh, đoàn kết như thế này. Tình cảm ấy sẽ mãi mãi không phai và ngày càng nóng dần theo thời gian nhé đại gia đình TRUYỀN THÔNG ƠI!…

Fanpage CLB tại https://www.facebook.com/Clbtruyenthonggts/