Cuộc thi “Tìm kiếm Thủ lĩnh truyền thông” do Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Câu lạc bộ Truyền thông Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Sau gần 1 tháng tranh tài, với những chặng đua khốc liệt, hấp dẫn trong từng phút giây, tối ngày 30/06/2018 cuộc thi tìm Kiếm Thủ lĩnh truyền thông cuối cùng đã tìm ra được ngôi vị quán quân xứng đáng.

Trải qua 03 vòng thi vô cùng gay cấn, hấp dẫn Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã tìm ra thủ lĩnh truyền thông năm 2018 đó là bạn Nguyễn Mạnh Hùng, lớp CK16B, khoa Cơ khí với phần trả lời ý tưởng sáng tạo truyền thông về “Sinh viên TP. Hồ Chí Minh – Những câu chuyện đẹp” đã nhận được sự đánh giá cao từ Ban Giám khảo.

Các giải tiếp theo thuộc về:

Sinh viên Trương Thị Thanh Thúy, lớp QL17CLCB, Giải Nhì.

– Sinh viên Phạm Thị Kiều Trinh, lớp KT16A, Giải Ba.

– Sinh viên Nguyễn Triệu Phong, lớp TD16A, Giải Ba.

– Sinh viên Trần Quốc Khánh, lớp CX16D, Giải Khuyến khích.

– Sinh viên Phạm Lê Khánh Nguyên, lớp KM17, Giải Khuyến khích.

– Sinh viên Nguyễn Trung Hiếu, lớp CX17D, Giải Khuyến khích.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho các thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh tài năng nhất và sáng tạo nhất.

Đêm chung kết đã diễn ra vô cùng hoành tráng và thành công rực rỡ. Câu lạc bộ Truyền thông xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các vị khách quý, những nhà tài trợ, đồng hành xuyên suốt cuộc thi cùng đông đảo sinh viên toàn trường đã góp phần làm nên 1 mùa giải lần đầu tiên được CLB Truyền Thông đăng cai tổ chức với quy mô như vậy.

Hãy cùng xem lại một số hình ảnh trong đêm chung kết vừa qua nhé!

Các hoạt động của CLB Truyền thông được cập nhật thường xuyên trân fanpage của CLB tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Clbtruyenthonggts