Các bạn ơi? Lại đây chúng tớ mách nhỏ !

“If you wanna go fast go alone, if you wanna go far go together”.

Tháng 4 này nhà HCMUTrans English Club đã trở lại và bùng nổ hơn với một cuộc thi hứa hẹn sẽ là chương trình lớn được chuẩn bị chỉnh chu cùng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Đây không chỉ là một chương trình đầy ý nghĩa mà còn mang đến một sân chơi vô cùng bổ ích, thiết thực cho sinh viên toàn thành.

Các bạn có đoán ra là sự kiện gì chưa nhỉ ?

Vậy thì để chúng tớ bật mí một xíu nhé.

 

Chương trình sẽ được phát động vào ngày 06/04/2023 với quy mô là sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc thi này dành cho những bạn yêu thích tìm tòi học hỏi cũng như mong muốn trau dồi về lĩnh vực văn hóa, kinh tế, chính trị, lịch sử, địa lý,..góp phần nâng cao ý thức học tập và cải thiện ngoại ngữ của sinh viên, tạo tiền đề tốt để trở thành nguồn lao động chất lượng trong thị trường quốc tế như hiện nay.

Chúng tớ, HCMUTrans, hi vọng mang đến một sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên có cơ hội học tập, ứng dụng tiếng Anh vào những kiến thức của đời sống xung quanh bản thân; tạo cơ hội để sinh viên học hỏi, giao lưu lẫn nhau, giúp các bạn sinh viên khẳng định chính mình trong biển tri thức vô hạn này.

Đừng quên nhà HCMUTrans vẫn đang mở đơn đăng kí cho WORKSHOP với những chia sẻ cách học thông minh và hiệu quả về việc thi TOEIC, IELTS đối với sinh viên

CHUYÊN GIA HỌC THUẬT: Vũ Quỳnh Như – Co-founder, Giám Đốc Học thuật Trung tâm Anh Ngữ EASY EDU

Link đăng kí tham gia workshop tại: https://bom.so/LIHaER

Xem thông tin chi tiết tại: https://bom.so/5j1qQC

Tham gia WORKSHOP để bước ra vùng an toàn của bản thân và phát triển năng lực Tiếng Anh của mình ngay từ bây giờ nhé !

Follow fanpage để cùng chờ đón những thông tin chi tiết về những sự kiện bổ ích hơn nhé. Chúng tớ sẽ rất vui nếu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả các bạn

Contact us:

HCMUTrans English Club Fanpage: https://www.facebook.com/utengclub

Email: englishclub.hcmutrans@gmail.com

Hotline: 0328600725