“Bạn sẽ nhận được gì khi quyên góp sách??”

“Những quyển sách đang nằm trên kệ, trong kho của người này có thể giúp ích cho nhiều người đọc khác” và đó cũng chính là lý do chúng mình duy trì chương trình này mỗi năm. Quyên góp sách là một hoạt động mang lại nhiều lợi ích cho cả người quyên góp và cộng đồng xung quanh. Vậy hãy cùng Sách điểm qua một số lợi ích vô cùng ý nghĩa và nhân văn khi bạn tham gia hoạt động quyên góp sách nhé:

Giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn: Những cuốn sách quyên góp sẽ được trao tặng cho các bạn tân sinh viên, các trường học, thư viện, tổ chức phi lợi nhuận và các cộng đồng khó khăn. Những người này sẽ có cơ hội tiếp cận với tri thức, kiến thức mới và mở rộng tầm nhìn của mình.

Góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường: Bằng cách tái sử dụng sách cũ, chúng ta có thể giảm thiểu lượng rác thải và giúp bảo vệ môi trường.

Khuyến khích đọc sách: Đi quyên góp sách có thể khuyến khích các cá nhân và tập thể khác mua và đọc sách. Điều này giúp đẩy mạnh việc đọc sách, mở rộng tri thức và kỹ năng của mọi người.

Tạo ra cơ hội cho bạn gặp gỡ những người mới: Đi quyên góp sách là một hoạt động xã hội, giúp bạn có cơ hội gặp gỡ những người mới và tạo ra mối quan hệ mới.

Tăng cường lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội: Bằng cách quyên góp sách, bạn đang thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương đến cộng đồng xung quanh và cũng đang góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Cách tham gia chương trình vô cùng đơn giản luôn chỉ cần điền thông tin tại đây còn việc khác cứ để Nhà Sách lo nha !

Thời gian điền form: từ 19h00 2/6/2023 đến 19h00 ngày 9/6/2023

Dưới đây là các số điện thoại cho các bạn liên lạc nhé!

Tại cơ sở quận Bình Thạnh 0946938451  – Bùi Thị Thanh Hà

Tại cơ sở thành phố Thủ Đức 0857856321 – Lương Xuân Tình

Tại cơ sở quận 12 0862674748 – Trần Kim Hoàng

Các bạn chỉ cần mang theo tối thiểu 3 quyển sách mình đã học qua hoặc không dùng nữa đến quyên góp là đã có ngay điểm rèn luyện cho mình rồi đó.

Tóm lại, đi quyên góp sách không chỉ giúp bạn trở thành một người tốt hơn mà còn giúp đỡ cộng đồng xung quanh đúng không nào!