Tại Trại Huấn luyện viên cấp I Trung ương – Trại Nguyễn Chí Thanh Cụm miền Đông Nam Bộ lần XXIII, năm 2023, sinh viên Dương Đoàn Thúy Vi – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kỹ năng Nhà trường đã xuất sắc đạt được thành tích: 

Tân Huấn luyện viên cấp 1 Trung ương.

Thủ khoa môn Mật Thư.

và Á khoa 2 Trại Huấn luyện viên. 

Bạn có thể thất vọng khi thất bại, nhưng bạn không thể thành công nếu như bạn không cố gắng. Bạn có biết trên chặng hành trình cô ấy đã trải qua những gì? Đó là tất cả niềm đam mê, sự cố gắng, dám vượt qua tất cả để tiến tới niềm đam mê bất tận. Cô ấy, cô ấy thật dũng cảm và nghị lực, dám tạm gác tất cả, từ việc rời xa gia đình, bạn bè, thậm chí xin lùi lại việc học để có thể thực hiện được đam mê của mình. Vậy tất cả những thứ cô ấy bỏ ra, đánh đổi tất cả, liệu có xứng đáng!

Chúng tôi tự hào và hãnh diện về bạn, Cô gái trẻ à!!!! Bạn thật nhiệt huyết, bạn thật sự dũng cảm, chính tôi còn phải ngưỡng mộ và khâm phục sự dũng cảm của bạn. Đây là minh chứng cho tất cả những gì bạn bỏ ra. Và đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực và tinh thần nhiệt huyết của bạn trong suốt chặng đường tham gia trại huấn luyện Nguyễn Chí Thanh.

Bạn biết không? Cô gái đáng lý ra, đã có thể thực hiện được đam mê của bản thân vào năm 2021 nhưng chỉ vì lý do dương tính với dịch bệnh cô ấy đã đành bỏ lỡ tuổi thanh xuân của mình trên hành trình đi đến ước mơ. Nhưng bỏ lỡ có lẽ là điều mà ông trời muốn bảo vệ cô ấy, nhờ bỏ lỡ 2021 mà 2023 cô ấy đã gặt hái những điều vô cùng tự hào.

Và chúng tôi – những thành viên của CLB Kỹ Năng vô cùng tự hào về bạn !