Thương mại điện tử: Đột phá trong thời đại kỷ nguyên số

 

Trong thế giới công nghệ hiện đại ngày nay, thương mại điện tử đang trở thành một xu hướng không thể phủ nhận. Việc mua sắm trực tuyến thông qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok Shop,… đã trở nên phổ biến và tiện lợi hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp hiện nay cũng hiểu được sự quan trọng của việc thích ứng với xu hướng này và ngày càng có nhiều người lựa chọn việc tăng lượt tương tác và tiếp cận với sản phẩm của mình thông qua các công cụ thương mại điện tử.

Hiểu được điều đó, DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP TRẺ LẦN 5 – chương trình thường niên của CLB Khởi Nghiệp SSE đã CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

Diễn đàn Khởi Nghiệp Trẻ lần này không chỉ giúp các bạn khám phá các vấn đề liên quan đến công nghệ và chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử, mà còn thông qua những góc nhìn và chia sẻ của các diễn giả hàng đầu trong ngành giúp các bạn có cái nhìn sâu sắc về tầm quan trọng của thương mại điện tử trong khởi nghiệp và cách nó có thể thay đổi cách chúng ta mua sắm và kinh doanh !

Without passion, there is no genius” – Không có đam mê, không có thiên tài

Bạn luôn có cảm giác bị bỏ lại trước sự thay đổi nhanh chóng của thời đại kỹ thuật số

Bạn chưa hiểu rõ về các trang thương mại điện tử mình sử dụng hằng ngày

Bạn muốn tìm hiểu về cách tận dụng các xu hướng công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo hoặc Internet of Things trong thương mại điện tử

Bạn muốn nghe những chia sẻ của các diễn giả giàu kinh nghiệm trong ngành

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Diễn đàn Khởi Nghiệp Trẻ lần V – FIND YOUR PASSION. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn những góc nhìn mới mẻ về ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử, cách thức hoạt động của các trang bán hàng, và hơn thế nữa là những chia sẻ đầy giá trị về tiềm năng, thách thức trong hành trình khởi nghiệp qua nền tảng Thương mại điện tử từ những chuyên gia trong ngành.

Thông tin về diễn đàn:

Thời gian đăng ký: từ 19h00 ngày 07/06/2023 đến 19h00 ngày 15/06/2023

Link đăng ký tại: https://forms.gle/fNbUUQgN75ooDnvf9

Thời gian tổ chức: 17h00 ngày 16/06/2023

Đối tượng: Sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là sinh viên trường Đại học Giao Thông Vận Tải TP.HCM.

Địa điểm: Hội trường Hội Nhập – cơ sở chính Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM.

Quyền lợi: Khi tham gia các bạn sẽ được cấp GCN học thuật từ CLB Khởi nghiệp SSE.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp Fanpage.

Fanpage: https://www.facebook.com/SSE.GTS/

Email: sse.gts@gmail.com