Vào lúc 8h30 ngày 11/03/2018 tại phòng Hội thảo E.001 cơ sở chính, CLB Sách và Hành động GTS đã tổ chức thành công buổi toạ đàm “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng” dưới sự chia sẻ của diễn giả Lê Văn Hiển đã mang lại rất nhiều giá trị cho các bạn sinh viên đến tham dự chương trình.

Đến với buổi talkshow này, diễn giả LÊ VĂN HIỂN đã chia sẻ và giúp đỡ các bạn sinh viên giải quyết những khó khăn trong quá trình đối mặt với nhà tuyển dụng như:

– Giúp các bạn xác định được năng lực của bản thân.

– Bí quyết tạo một CV ấn tượng để thu hút nhà tuyển dụng.

– Cách tự tin để trả lời phỏng vấn.

– Biết cách lựa chọn được kênh tìm việc phù hợp với năng lực bản thân.

– Làm như thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng?

Không chỉ vậy, Công ty cổ phần Giáo dục và truyền thông sáng tạo Việt là đơn vị tài trợ cũng đem đến 10 SUẤT HỌC BỔNG TOÀN PHẦN đào tạo kĩ năng mềm trị giá 1 triệu đồng/suất dành cho các bạn sinh viên.

Ban chủ nhiệm CLB Sách và Hành động GTS xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến thầy Hiển và các anh chị trong ekip đã hỗ trợ và mang đến cho các bạn sinh viên những câu chuyện, bài học vô cùng ý nghĩa.

Ban chủ nhiệm CLB Sách và Hành động GTS cũng xin chân thành cảm ơn tất cả các thành viên của CLB, các bạn cộng tác viên đã hỗ trợ hết mình cho chương trình.

Xin cảm ơn các bạn sinh viên đã dành chút thời gian cuối tuần của mình để đến nghe những chia sẻ vô cùng bổ ích của thầy Hiển. Hi vọng “chiếc ba lô, 5 người thầy, 5 chiến lược” sẽ khai sáng trong các bạn ước mơ và tương lai phía trước.

Những chương trình thú vị sắp tới sẽ được CLB thông tin trên fanpage của CLB nhé! https://www.facebook.com/svdh.gts

Cuối cùng, chúng ta hãy cùng xem lại những hình ảnh và video của chương trình vừa qua nào: