—> Thông tin tuyển dụng đợt tháng 3/2022 của Tập đoàn Đèo Cả xem tại đây.

Sáng ngày 11/3/2022 tại cơ sở chính, Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh vui mừng được đón tiếp đoàn làm việc đại diện Tập đoàn Đèo Cả đến làm việc tại Trường.

Đoàn việc làm gồm có:

– Tiến sĩ Nguyễn Văn Sáng – Trợ lí Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc phụ trách công tác Tuyển dụng – Đào tạo Tập đoàn;

– Ông Đỗ Quốc Công – Phó Giám đốc thường trực ban Hành chính nhân sự Tập đoàn.

Tiếp đón đoàn về phía Nhà trường gồm có:

– ThS. Lê Quang Thành, Trường phòng Công tác sinh viên;

– ThS. Nguyễn Minh Đức, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên;

– TS. Phạm Tiến Cường, Trưởng khoa Kỹ thuật xây dựng;

– TS. Vũ Văn Nghi, Trưởng khoa Công trình giao thông;

– ThS. Nguyễn Văn Long, Phó Trưởng khoa Công trình giao thông.

Hai bên đã cùng trao đổi những mong muốn, kỳ vọng trong thời gian gần nhất về công tác tuyển dụng nhân sự cho tập đoàn, phục vụ các dự án đang triển khai trên cả nước cũng như triển khai các kế hoạch hợp tác toàn diện về mọi mặt giữa Trường và Tập đoàn Đèo Cả trong đào tạo, huấn luyện, thực tập, tài trợ học bổng.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Sáng – Trợ lí Chủ tịch Hội đồng quản trị phụ trách công tác Tuyển dụng – Đào tạo Tập đoàn đã gửi lời mời đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo Khoa và sinh viên Nhà trường tham gia chuỗi chương trình của Tập đoàn trong tháng 3 bao gồm các sự kiện:

– Hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư tại Tập đoàn và các công ty con của Đèo;

– Cuộc thi Golf và Tìm hiểu về Tập đoàn Đèo Cả;

– Tham quan dự án Hầm đèo Cù Mông;

– Gala giao lưu giữa Tập đoàn, doanh nghiệp ngành xây dựng và các trường đại học, cao đẳng tại FLC Quy Nhơn.

Toàn bộ đoàn của Trường gồm đại diện Ban Giám hiệu, giảng viên, sinh viên sẽ được Tập đoàn Đèo Cả tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở trong quá trình tham dự chương trình từ ngày 17/3 đến 20/3/2022.

Ông Đỗ Quốc Công – Phó Giám đốc thường trực ban Hành chính nhân sự tập đoàn bày tỏ nguyện vọng được Nhà trường, Trung tâm Đào tạo & Bồi dưỡng nghiệp vụ Giao thông vận tải, Trung tâm dạy nghề Giao thông vận tải Viễn Đông trong công tác tuyển dụng nhân sự các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến các dự án của Tập đoàn.

Tiếp đón đoàn, đại diện các đơn vị Nhà trường đã giới thiệu sơ bộ các ngành, nghề đào tạo liên quan đến nhu cầu tuyển dụng của Tập đoàn Đèo Cả; chủ động đề xuất các nội dung hợp tác khác như: đào tạo sau đại học cho cán bộ, nhân viên Tập đoàn; hợp tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học kỹ thuật cho công ty thuộc Tập đoàn.

Trong không khí làm việc vui vẻ, thân tình, Nhà trường và Tập đoàn Đèo Cả đã thống nhất các nội dung sẽ triển khai trong tháng 3/2022 như đã nói ở trên và nhanh chóng sắp xếp các buổi gặp gỡ chuyên môn với Ban Giám hiệu, các đơn vị chức năng trong Trường để cụ thể hóa các kế hoạch hợp tác trong tương lai.

————————

Giới thiệu sơ bộ về Tập đoàn Đèo Cả

Tập đoàn Đèo Cả hiện nay là công ty mẹ, bao gồm 19 công ty thành viên chia thành 5 khối ngành nghề như: Các ban chuyên môn; Khối doanh nghiệp đầu tư; Khối doanh nghiệp dự án; Khối doanh nghiệp sản xuất kinh doanh; Các đối tác chiến lược, với gần 5.000 cán bộ – công nhân viên người lao động. Đây là một tập thể thống nhất cùng theo đuổi khát vọng trở thành: “Nhà đầu tư hạ tầng giao thông lớn nhất; Nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp nhất và Tổng thầu mạnh nhất” để thực hiện ước vọng mang đến “cuộc sống an toàn, sung túc cho con người, đất nước Việt Nam”.

Thời gian qua, Tập đoàn Đèo Cả (HHV) đã chứng minh năng lực của mình bằng các công trình cụ thể khi là nhà đầu tư, thi công tuyến hầm Đèo Cả, hầm Cù Mông, hầm Cổ Mã, hầm Hải Vân 2. Tham gia giải cứu thành công các dự án bị đình trệ kéo dài như: Dự án cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn hay dự án cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận. Mang lại các giá trị thực cho xã hội, qua đó khẳng định thương hiệu và uy tín của Tập đoàn Đèo Cả trong lĩnh vực hạ tầng giao thông tại Việt Nam.

Hiện nay, Đèo Cả Group là một tập thể thống nhất với một công ty mẹ và 20 công ty thành viên với gần 6.000 lao động – là Tập đoàn có nhiều thế mạnh kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Đầu tư xây dựng công trình hạ tầng giao thông; Tổng thầu thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị; Quản lý vận hành công trình giao thông; Đầu tư tài chính,…

Với những tiềm lực và thế mạnh sẵn có, cùng với tinh thần “Nghĩ khác biệt – Tạo cách biệt”, tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tập đoàn Đèo Cả luôn cầu thị để trở thành Nhà đầu tư hạ tầng giao thông lớn nhất Việt Nam, thực hiện cam kết luôn luôn đúng hẹn và sứ mệnh mang đến cuộc sống an toàn cho con người, đất nước Việt Nam.

Video clip giới thiệu về Tập đoàn Đèo Cả