Lượt 3: Sáng thứ Bảy (ngày 23/3/2019) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Số 2, Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh).

Tại lượt 3, đội tuyển của chúng ta gặp một đối thủ không hề dễ dàng chút nào vì đó là đương kim vô địch ĐH Văn Hiến.

Với tinh thần “không còn gì để mất” và khát vọng bước vào vòng 1/8, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu xuất sắc và dẫn trước 2-0 từ rất sớm.

Nhưng càng về cuối trận chúng ta càng xuống sức và để đội bạn lội ngược dòng thành công. Kết quả chung cuộc là 2-4 nghiêng về ĐH Văn Hiến.


Với kết quả này đội bóng chúng ta chính thức nói lời chia tay với giải đấu. Các chàng trai của chúng ta đã để lại ấn tượng với lối chơi cống hiến, tinh thần thi đấu không khoan nhượng cho đến những giây cuối cùng.

Giải đấu đã mang lại bài học lớn cho đội bóng chúng ta khi sẩy chân ở vòng 1 và tự đẩy mình vào thế chân tường. Hy vọng chúng ta sẽ có kết quả tốt hơn trong các giải tiếp theo.

Hãy cổ vũ cho đội bóng của chúng ta nhé các bạn!

 

Hãy cùng xem lại trận đấu cuối cùng, trận đấu lượt 3 của đội tuyển chúng ta nhé:

 

Lượt 2: Chiều thứ Bảy (ngày 16/3/2019) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Số 2, Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh).

Tại lượt 2, Đội tuyển Nhà trường gặp đội tuyển Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU).

Đây được xem là trận đấu kịch tính nhất từ trước đến nay, kịch tính đến giây cuối cùng. Quả thật những ai có mặt trên khán đài lẫn xem live stream đều cảm nhận được. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút cuối trận mà đã có 3 bàn thắng được ghi, đặc biệt là bàn san bằng tỉ số 3-3 của Tấn Phong được thực hiện đúng giây cuối cùng trên chấm đá phạt 9 mét.

Trận hòa ngẹt thở này, đội bóng chúng ta vẫn đứng nhì bảng nhưng khả năng đi tiếp của chúng ta cũng rất mong manh khi vòng đấu cuối đối thủ là Đương kim vô địch Toàn quốc – ĐH Văn Hiến. Sau vòng 2, ĐH Văn Hiến nghiễm nhiên giành quyền vào vòng sau với vị trí nhất bảng sớm 1 vòng đấu. 3 đội bóng còn lại vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào vòng sau, trong đó cửa sáng nhất lại là ĐH Công nghệ Sài Gòn.

Hôm nay các chàng trai chúng ta thi đấu tốt, lấn áp đối phương nhưng các chân sút quá vô duyên trước khung thành đội bạn. Trong hiệp 1, chúng ta bỏ lỡ hàng tá cơ hội ghi bàn, trong khi đó đội bạn có đúng 2 cơ hội duy nhất họ đã ghi được 2 bàn thắng dẫn trước chúng ta 2-0 khi kết thúc hiệp 1. Bước sang hiệp 2, đội bóng chúng ta tiếp tục đẩy cao nhịp độ tấn công mà ngay phút đầu tiên của hiệp 2, Tấn Phong (6) đã ghi bàn rút ngắn tỉ số sau cú sút phạt như tên bắn. Trong suốt hiệp 2, các cầu thủ chúng ta tung ra vô vàn cú dứt điểm nhưng không để có được bàn gỡ hòa. Khi trận đấu còn chưa đầy 2 phút, sai lầm của thủ môn và hậu vệ đội nhà đã giúp đội bạn nâng tỉ số lên 3-1. Nhưng lập tức ngay sau pha giao bóng, chúng ta tổ chức tấn công nhanh và sau nỗ lực chuyền bóng của Văn Hào(10), bóng đến chân Văn Tỉnh (11) và anh đệm bóng cận thành rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng thuộc về STU nhưng đúng giây cuối cùng của trận đấu, Tấn Phong bị phạm lỗi và chúng ta được hưởng quả phạt 9 mét không hàng rào. Cũng chính Tấn Phong (6) đã thực hiện thành công quả phạt giúp đội chúng ta kéo về 1 điểm để thắp lên hi vọng đi tiếp.

Gỡ hòa một cách kì tích, chúng ta đã 02 điểm và cũng đứng thứ 2 trong bảng A và chắc chắn dành suất đi tiếp.

Trận đấu gay cấn mà chúng ta phải đương đầu đó chính là đội Đương kim vô địch toàn quốc – ĐH Văn Hiến. 

Các bạn hãy cùng ủng hộ nhiều hơn nữa cho đội bóng Cá Heo Xanh để họ tiếp tục mang thật nhiều kì tích về cho chúng ta nhé!

 

Mời các bạn xem lại trận đấu lượt 2 dưới đây:

———————————————————

Lượt 1: Chiều thứ Bảy (ngày 09/3/2019) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Số 2, Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh).

Đội tuyển Nhà trường có trận đấu lượt 1 gặp đội tuyển trường ĐH Ngoại ngữ – Tin học (Tp.HCM)

Ở trận đấu này các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu không tốt ở nửa sau hiệp 2 khi phạm quá nhiều lỗi liên tiếp và để đối thủ gỡ hòa 2-2. Trận hòa đáng tiếc này cộng thêm việc vắng mặt đội trưởng Trần Chung (do nhận 2 thẻ vàng) ở trận sau thì cuộc tiếp đón STU ở vòng 2 dự đoán sẽ cực kỳ khó khăn cho đội tuyển chúng ta.

Các bạn hãy cổ vũ cho đội tuyển của chúng ta vào chiều thứ Bảy (16/3/2019) ở trận đấu gặp trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) nhé!

 

Mời các bạn xem lại video trận đấu lượt 1 dưới đây:

 

Fanpage của CLB Bóng đá (https://www.facebook.com/teamGTVT/)

và fanpage chính thức của mùa giải nha (https://www.facebook.com/VUG.vn/).