Để chuẩn bị tốt nhất cho giải VUG2018, đội tuyển bóng đá futsal Trường ĐH GTVT TP.HCM đã đăng ký tham gia giải Hutech Open Futsal 2018 để giao lưu và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 03/01/2018 đến ngày 11/01/2018.

Kết quả bốc thăm chia bảng:


Đội tuyển Trường ĐH GTVT TP.HCM của chúng ta nằm tại bảng C cùng bảng với các đội U19 Hutech, ĐH Văn Lang và ĐH Huflit. Đây được xem là bảng đấu dễ thở với chúng ta nhưng các cầu thủ chúng ta cũng không thể chủ quan để đạt được mục tiêu mà Ban huấn luyện đã đề ra là dành vị trí Nhất bảng C.

Lịch thi đấu chính thức của giải như sau: 


Đội tuyển futsal Nhà trường ra quân đá trận đầu tiên vào lúc 09g00 ngày 03/01/2018. Trận đấu này chúng ta sẽ gặp đội U19 Hutech. Trận đấu được tổ chức tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (số 2, Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, TP.HCM).

Video hiệp 1 và 2 trận đấu vòng 1:

Kết quả Vòng 1: ĐH GTVT TP.HCM (1 – 2) U19 Hutech

Trận đấu mở màn cho giải đấu là cuộc đối đầu giữa U19 Hutech (đội chủ nhà) và ĐH GTVT TP.HCM. Trước khi trận đấu diễn ra, các cầu thủ U19 Hutech được đánh giá là “chiếu dưới” nhưng họ nhập cuộc hoàn toàn tự tin và chơi đôi công sòng phẳng với trường ĐH GTVT TP.HCM.

Ở trận này, các cầu thủ ĐH GTVT TP.HCM thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn khác so với chính họ ở giải Futsal Sinh viên TP.HCM. Thi đấu thiếu máu lửa, thiếu sự tập trung, để cho các cầu thủ đội bạn qua người cũng như phối hợp bóng như chốn không người. Hệ quả của việc đó là đội bóng của chúng ta đã nhận 2 bàn thua chỉ trong đầu hiệp 2.

Sau bàn thua thứ 2 có lẽ các cầu thủ ĐH GTVT TP.HCM mới thức tỉnh và thi đấu có phần khởi sắc hơn nhưng thành quả đạt được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số của cầu thủ số 9 Lê Văn Tỉnh. Chung cuộc, đội tuyển trường ĐH GTVT TP.HCM thất thủ với tỉ số 1-2 trước U19 Hutech.

Thất bại ngay trận ra quân trước 1 đối thủ được đánh giá yếu hơn nên con đường vào Tứ kết của đội ĐH GTVT TP.HCM trở nên chông gai hơn rất nhiều khi đối thủ tiếp theo ở vòng 2 là ĐH Văn Lang. Đây được xem là 1 đội có lực lượng đồng đều ở cả 2 tổ và họ chơi rất máu lửa, chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Chúng ta buộc phải thắng ĐH Văn Lang nếu muốn có cơ hội giành vé vào vòng Tứ kết.

Kết quả Vòng 2: ĐH GTVT TP.HCM (1 – 1) ĐH Văn lang

Kết quả Vòng 3: ĐH GTVT TP.HCM (4 – 1) ĐH Ngoại ngữ Tin học

Ở trận đấu trước, ĐH Văn Lang đã giành chiến thắng trước U19 Hutech nên trận đấu giữa đội ĐH GTVT TP.HCM chúng ta và ĐH Ngoại ngữ Tin học chỉ còn là trận đấu thủ tục. Mặc dù vậy cả 2 đội đều nhập cuộc rất thoải mái, thi đấu cống hiến và đã có 5 bàn thắng được ghi. Các cầu thủ ĐH GTVT TP.HCM đã giành thắng lợi 4-1.

Mặc dù thắng lợi này không có ý nghĩa về việc lọt vào Tứ kết nhưng mang ý nghĩa rất lớn cho các chàng trai chúng ta vững vàng hơn trong giải Bóng đá Sinh viên Tp.HCM 2018 đang diễn ra.

Nguồn: CLB Bóng đá ĐH GTVT TP.HCM (https://www.facebook.com/teamGTVT/).