Kết quả bốc thăm đã cho biết đội bóng đá của Trường chúng ta rơi vào bảng D – Bảng đấu có thể được xem là bảng tử thần, với 2 ứng cử viên vô địch và 1 đội bóng mà sau 2 lần chạm trán chúng ta chưa thể thắng họ trong 40p thi đấu chính thức là ĐH Công Nghệ SG.

Đội tuyển Trường đã ra quân thi đấu vào lúc 15g50 ngày thứ 7 (ngày 24-3-2018) với ĐH Kinh tế – Luật – Đại học quốc gia TPHCM tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Từ tình huống sơ suất của thủ môn đội nhà, cầu thủ Nguyễn Duy Minh của đội bạn đã tận dụng cơ hội, đem về bàn thắng đầu tiên cho Đại học Kinh tế – Luật ĐHQG TPHCM trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân với tỉ số 1 đều sau tình huống đá biên, bóng đập vào chân 1 cầu thủ Kinh tế – Luật, mang về bàn thắng gỡ hoà cho Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM chúng ta.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng ở những phút đầu của hiệp 2. Với pha phối hợp ăn ý của các cầu thủ áo xanh của chúng ta, chàng trai mang áo số 8, Duy Tài có được một bàn thắng đẹp, nâng tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên không lâu sau đó, cầu thủ Huỳnh Anh Hùng, đội trưởng Đại học Kinh tế – Luật đã nhanh chóng gỡ hoà bằng một tình huống phối hợp phạt góc.

Những giây cuối , tốc độ trận đấu được đẩy lên rất cao, khi hai đội liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn đáng tiếc. Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của bảng D, hai đội ra về với tỉ số hoà 2 đều.

Mời các bạn theo dõi lại trận đấu đầu tiên của đối chúng ta ở dưới đây:

 

Tại trận đấu thứ 2, đội chúng ta gặp đội của Đại học Nông Lâm. Trận đấu diễn ra vào lúc 17g10 ngày Chủ nhật (25/3/2018) tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Tận dụng lượt đá từ vạch luân lưu, các cầu thủ Đại học Giao thông vận tải TPHCM chúng ta dễ dàng có cho mình bàn thắng đầu tiên. Tuy nhiên, đội Đại học Nông Lâm cũng không chịu thua và có được bàn thắng gỡ hòa từ tình huống đá phạt ngay sau đó.

Những tưởng thế trận cân bằng sẽ tiếp tục được duy trì thì đến nửa thời gian của hiệp 2, cầu thủ Hữu Chức, đội ĐH Nông Lâm đã tung cú sút ghi bàn nâng tỉ số lên 2 – 1, khép lại trận đấu với chiến thắng nghiêng về ĐH Nông Lâm.

Kết thúc 2 trận đấu đầu tiên, đội bóng của chúng ta dành được 1 điểm.

Mời các bạn theo dõi lại trận đấu thứ 2 của đội chúng ta ở dưới đây:

Trận đấu thứ 3 của đội chúng ta diễn ra vào lúc 14g40 ngày 31/3/2018 gặp đội Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM. Đây được đánh giá là 1 trận đấu hay của đội tuyển futsal trường ĐH GTVT TP.HCM nhưng các chân sút của chúng ta vẫn chưa có duyên trong việc đưa bóng vào lưới đối phương.

Chỉ giành được 2 điểm sau 3 lượt trận, dường như cơ hội đi tiếp của chúng ta là không còn. Về mặt lý thuyết, nếu chúng ta giành trọn 6 điểm trong 2 trận còn lại, cùng với đó ĐH Nông Lâm chỉ có được 1 điểm ở 2 lượt cuối, đồng thời ĐH SPKT chỉ giành được 3 điểm ở 2 lượt cuối thì lúc đó chúng ta mới có được tấm vé vào Tứ kết. Dường như điều này khả năng xảy ra chỉ 1% nhưng trước tiên chúng ta phải thi đấu hết sức mình ở 2 trận còn lại thì mới mong chờ đến phép màu.

Mời các bạn theo dõi lại trận đấu thứ 3 của đội chúng ta ở dưới đây:

Kết thúc trận thứ 3, đội tuyển của chúng ta bước vào trận đấu thứ 4 với tâm lý nặng nề. Điều này đã làm cho các cầu thủ có một trận đấu không thực sự tốt. Các cầu thủ mắc quá nhiều sai lầm ở hiệp 1 và dễ dàng để đội bạn dẫn trước 4-0. Bước sang hiệp 2, Duy Tài bị lãnh tấm thẻ vàng thứ 2 rời sân và STU đã tận dụng lợi thế hơn người ghi bàn thắng thứ 5. Sau bàn thua, ĐH GTVT TP.HCM kiểm soát bóng phần lớn thời gian nhưng mãi đến phút thứ 14, Trần Chung mới ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội nhà.

Những phút cuối trận, khá khen cho tinh thần thi đấu của các chàng trai chúng ta, nếu may mắn hơn thì chúng ta đã có ít nhất 1 điểm và tạo nên màn ngược dòng ngoạn mục nhất trong giải VUG. Nhưng nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ chỉ giúp đội ghi được 4 bàn và chấp nhận thất bại 4-5.

Thua trận này, ĐH GTVT TP.HCM chính thức mất quyền tranh tấm vé vào Tứ kết. Ở vòng đấu cuối, chúng ta sẽ chạm trán đội bóng mạnh nhất bảng D là ĐH Công Nghiệp. Hi vọng các chàng trai của chúng ta sẽ thi đấu cống hiến để CĐV đội nhà không thất vọng.

Mời các bạn theo dõi lại trận đấu thứ 4 của đội chúng ta ở dưới đây:

 

Trận đấu vòng 5 của đội tuyển Trường diễn ra vào lúc 13g30 ngày thứ Bảy (07/4/2018) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Tại trận đấu này chúng ta gặp đội tuyển của Đại học Công nghiệp.

Đây được đánh giá là 1 trận đấu cởi mở và chất lượng chuyên môn cao khi cả 2 đội đều chơi đôi công và đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Nhưng đội ĐH Công Nghiệp là đội bản lĩnh hơn nên họ đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở 2 phút cuối trận ấn định tỉ số 4-2.

Trận đấu kết thúc cũng là đánh giá sự rời khỏi giải VUG2018 của các cầu thủ ĐH GTVT TP.HCM chúng ta. Mặc dù chỉ giành vỏn vẹn 02 điểm nhưng tinh thần thi đấu rất đáng khen, các cầu thủ của chúng ta luôn thi đấu hết mình đến những giây phút cuối cùng.

Chúng ta hãy luôn cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta và đón chờ xem họ sẽ cải thiện lối chơi ra sao trong những giải đấu tiếp theo nhé !

Mời các bạn theo dõi lại trận đấu thứ 4 của đội chúng ta ở dưới đây:

Kết thúc mùa giải, đội tuyển của Nhà trường chúng ta xếp hạng 7 trên tổng số các đội thi đấu, mặc dù thành tích chưa cao nhưng hứa hẹn một tương lai tốt đẹp trong các mùa giải sắp tới !