Vũ trụ thì có 4 chiều, cảm ơn các bạn mình đã đăng ký nhiều nhiều.

Vé tham gia nhà mình không tiền triệu, nhưng chất lượng thì tạo nên điều kỳ diệu.

Vậy là sau bao ngày trông ngóng, Chuỗi hoạt động của chương trình: “SÀI GÒN DU KÝ 2 – GET UP AND RUN” cũng chính thức khép lại!!! Hành trình chạy trạm cùng nhau, cùng nhau thực hiện các thử thách, cùng ăn chung, vui đùa đã tạm đóng. CLB Kỹ Năng cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được đồng hành với các bạn.

CLB Kỹ Năng chúng mình gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với tất cả mọi người, không ngờ chương trình được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm. Mong rằng những chương trình sau lại được gặp và trò chuyện cùng mọi người nhiều hơn thế nữa nhé.

Một lần nữa, CLB Kỹ Năng xin chân thành cảm ơn tất cả các anh chị cũng như các bạn sinh viên, tuy thời tiết có thể cản trở chúng ta nhưng vẫn không cản được đam mê và nhiệt huyết của chúng ta. Hy vọng rằng, những chương trình sắp tới đây của CLB Kỹ Năng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của các bạn nhiều như vậy nhé .

CLB Kỹ Năng – Nơi không chỉ có mình ta mà còn có những trái tim nhiệt huyết khác cùng “chung nhịp đập”. Ở đó bạn có thể tìm kiếm chính mình cùng những người bạn cùng “tần số”. Mong rằng sự kiện đặc sắc này sẽ truyền cho các bạn nguồn năng lượng tích cực để vững tâm chinh phục mọi đỉnh cao mà các bạn mong muốn nhé!!!

MỘT NGÀY ĐẦY NIỀM VUI, TIẾNG CƯỜI VÀ HÃY CÙNG ĐIỂM QUA NHỮNG KHOẢNH KHẮC VÔ CÙNG VUI NHỘN NÀY NHÉ!!!