“Trong những năm tháng trẻ dại, tôi gặp được người đồng hành mới.

……Chẳng hề nghĩ suy, tôi cứ thích Kỹ Năng như vậy.

……Ôm ấp trái tim khờ dại, đắm say cùng Kỹ Năng.”

Taaaadaaaa !!!!!!!!!

Và cuối cùng với bao nhiêu nỗ lực, cố gắng, cùng nhau lên kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện. Cuối cùng Đại hội Thành viên CLB Kỹ Năng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự tham dự và chấp thuận của Đại Hội, Ngôi nhà Kỹ Năng đã được tiếp thêm năng lượng mới, bởi sự đồng hành của 9 thành viên Ban Chủ Nhiệm.

9 thành viên, 9 con người xa lạ, 9 vùng đất khác nhau, nhưng với sự hăng say, nhiệt huyết của tuổi trẻ, đã đưa chúng ta đến với Kỹ Năng. Hứa sẽ cùng nhau xây dựng, thực hiện và phát triển CLB ngày một vững mạnh, sôi nổi và đặc sắc, đồng thời cùng nhau tạo nên một nhiệm kỳ thật bùng nổ và thành công rực rỡ.

Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? Thành viên Ban Chủ Nhiệm sẽ cố gắng hết hết mình. Làm hết mình, vì Câu Lạc Bộ, vì thành viên, vì các bạn, không ngại gian khổ, khó khăn và chiến đấu, thực hiện hết mình, cống hiến tất cả sức trẻ.

Đồng thời CLB KỸ NĂNG xin gửi lời cảm ơn Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên, đoàn phường Thạnh Lộc, An phú Đông, các đại diện Khoa/Viện và các CLB – Đội – Nhóm đã dành thời gian đến tham dự, chung vui cùng KỸ NĂNG và nhìn lại chặng đường đầy ý nghĩa mà CLB Kỹ Năng đã trải qua.

Về phía CLB, BCN xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với các anh chị cựu thành viên, đã không ngại xa xôi đến tham dự, chung vui và giúp đỡ chúng em trong suốt các chặng đường vừa qua.

Và không thể thiếu lời cảm ơn đến các bạn Thành viên CLB Kỹ Năng đã sắp xếp thời gian đến tham gia và chúc mừng cùng Tân Ban chủ nhiệm CLB Kỹ Năng nhiệm kỳ 2022-2023 nào !

 

Cùng xem lại và lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ này nhé:

KỸ NĂNG ƠI

Chúng tôi đã ở đây Bạn ở đâu

Cùng nhau hô thật to thương hiệu của Kỹ Năng chúng ta nào:

Kỹ Năng – Trải nghiệm

Kỹ Năng – Khám phá

Kỹ Năng là một gia đình

1 2 3 …. 1 2 3…. 1 2 3 4 5 6 7 ….. KỸ NĂNG