Giải Bóng đá SV CHAMPIONSHIP khởi động ngày 17/4/2022 đã cập bến an toàn rồi !

Chiều ngày 24/4/2022, tại sân bóng đá Mini Victory, 04 đội bóng bao gồm: CKLs, KLs, CLB Taewondo và CLB Kỹ Năng bước vào tranh tài để tìm kiếm ngôi vương cho riêng mình với tinh thần phấn khởi của các cầu thủ, xen lẫn cả những tiếng hò reo cổ vũ đông đảo của cổ động viên ngoài sân đã mang đến một bầu không khí vô cùng náo nhiệt và rạo rực.

Vượt qua tất cả các đối thủ đáng gườm, đội bóng thuộc CLB Kỹ Năng đã chính thức đăng quang, trở thành Nhà vô địch của mùa giải SV CHAMPIONSHIP lần thứ nhất năm 2022.

Kết quả chung cuộc như sau:

Giải Vô địch: CLB KỸ NĂNG

Giải Nhì: CKLs (CLB Sống Đẹp)

Giải Ba: KLs (CLB Sống Đẹp)

Một lần nữa, xin chúc mừng Nhà vô địch đã hiện thực hoá “tham vọng” ngôi Vương của mình, chúc mừng toàn thể các đội bóng đã cống hiến cho mùa giải những trận cầu đặc sắc, những pha bóng mãn nhãn và một tinh thần thể thao fair-play. Cảm ơn sự nhận lời giúp đỡ tham gia của các vị trọng tài để trận đấu được tổ chức công tâm và lành mạnh hơn.

Giải BÓNG ĐÁ SV CHAMPIONSHIP 2022 đã thành công rực rỡ!!! Cảm ơn BTC của hai đơn vị CLB Sống Đẹp và CLB Vovinam đã rất chu đáo và chuyên nghiệp trong công tác tổ chức mùa giải. Mặc dù vẫn còn tồn tại những thiếu sót nho nhỏ, rất mong các bạn có thể đóng góp về CLB để những chương trình sắp tới được hoàn thiện và chỉn chu hơn.

Hy vọng vẫn sẽ nhận được thật nhiều sự ủng hộ của các bạn trên chuyến xe “…” tiếp theo của 2 đơn vị chúng mình nhé!