Đầu tiên, tụi mình xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia chương trình “Ngày Sách Offline 2023 – Sách trao tay, Tri thức giữ mãi”.

CLB Sách và Hành động GTS luôn mong muốn giúp các bạn giải tỏa những căng thẳng sau giờ học mệt mỏi, rèn luyện tinh thần đọc sách, mặt khác thông qua sách gửi đến bạn đọc những giá trị tinh thần to lớn và những kiến thức vô cùng hữu ích.

Hoạt động mượn sách và quyên góp sách của chúng mình rất may mắn được mọi người ủng hộ khá nhiều. Từ đó CLB mới thấy được tụi mình đang đi đúng hướng với mục tiêu cuối cùng là “Lan tỏa văn hóa đọc và hành động tư những giá trị của sách” đến sinh viên UTH nói riêng và xã hội nói chung. Đương nhiên, chương trình vẫn có những khiếm khuyết không mong muốn, nhưng chúng mình hứa sẽ ghi nhận và khắc phục để tương lai có những chương trình hay hơn, ý nghĩa hơn cho các bạn.

Có một điều làm Nhà Sách rất buồn vì còn nhiều bạn vẫn chưa đến trả sách đúng hạn và trong ngày gia hạn. Nhà Sách rất mong sẽ nhận lại những quyển sách mà các bạn vẫn đang giữ, các bạn hãy sớm gửi lại cho một thành viên nào đó của CLB mà bạn biết nhé!

Lời cuối cùng, CLB Sách và Hành động GTS một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ cùng các bạn sinh viên đã tham gia nhé !!!