Trễ hẹn 2 năm, nhưng vào ngày hôm ấy, chúng ta cũng đã gác hết mọi âu lo, rời xa thành phố, quây quần cùng nhau! Ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời!!

Vậy là đã kết thúc hành trình 2 ngày 1 đêm tại Khu du lịch Sinh thái Bò Cạp Vàng – Nhơn Trạch – Đồng Nai. Nhà Sách đã có những hoạt động Team Building đầy gắn kết, nhiều tiếng cười và năng lượng.

Mở đầu năm học bằng hành trình phượt thủ trên những con ngựa sắt nhiều màu, cả đoàn trải qua hành trình gần 50km để đến KDL Bò Cạp Vàng. Tại đây, các chiến binh tinh nhuệ từ 4 đội chơi được tham gia rất nhiều trò chơi đồng đội, giải mật thư, trò chơi dưới nước, cùng nhau múa hát, diễn văn nghệ, đốt lửa trại, đón Tết trung thu cùng nhau và cả một bữa tiệc thân mật nữa. Tuy trải qua ngày đầu tiên “It is ông trời the rain”, nhưng ai cũng cháy hết mình và cực kỳ sung sức.

Cảm giác cùng nhau đón bình minh nơi thiên nhiên miền quê lạ, cùng với các hoạt động vui chơi nhẹ nhàng, thư thái, cả đoàn ai cũng cảm nhận được sự bình yên. Tạo một tinh thần thép để cùng nhau “xào bài”… à nhầm… “xào xả” hết mọi deadline. Và đặc biệt hơn chính là buổi lễ vinh danh và trao chứng nhận cho 4 đội chơi đã cực kì xuất sắc trong những trò chơi, như một sự khích lệ động viên tinh thần và cũng là minh chứng cho những nỗ lực, những thành quả mà các bạn trẻ đã gặt hái được.

Sự kiện team building lần này, không chỉ là việc gắn kết các thành viên Nhà Sách lại với nhau, mà còn là việc gắn kết giữa “Dự án Sách và Hành động” với “CLB Sách và Hành động GTS”. Sự góp mặt của 2 “chiến binh” chịu chơi, chịu lăn xả đã giúp chương trình thêm phần thành công. Nhà Sách muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến BQL KDL Sinh thái Bò cạp Vàng đã tạo ra một không gian tuyệt vời, cảm ơn 2 vị khách mời đặc biệt từ “Dự án” đã gác lại mọi deadline lăn xả cùng CLB. Làm sao có thể quên cảm ơn các anh chị cựu đã chung sức, chung lòng, chung cả “tài nguyên” giúp chương trình diễn ra hoàn hảo như thế. Và cuối cùng, cảm ơn ban tổ chức cũng như các bạn thành viên đã vô cùng nhiệt huyết vì chuyến hành trình đầy ý nghĩa này. Hẹn gặp lại các bạn vào chuyến Teambuilding lần tới!!!!

Hậu chuyến đi là gần 30 thân thể rã rời, 300% năng lượng bị hao hụt và 3000 khoảnh khắc không dám nhìn lại… Nhưng thử hỏi các “con giời” tham gia trong chuyến đi lần này mà xem, có ai là không muốn đi lần nữa!!!

Cùng điểm qua những khoảnh khắc “đẹp đẽ” của chuyến hành trình này nào!!