Vậy là một hành trình nữa đã qua, chuỗi hoạt động của chương trình “XUÂN CHIẾN SĨ TẠI TIỂU ĐOÀN TRINH SÁT 47” cũng chính thức khép lại!!!

 

Một hành trình không quá dài, nhưng nơi đây – tại Tiểu đoàn Trinh Sát 47 đã mang lại một thước phim thật đẹp trong tâm trí các chiến sĩ. Một thước phim sôi động khi được tham gia, được trò chuyện, được tìm hiểu và được xem quá trình hình thành Tiểu Đoàn trinh Sát 47.

CLB Kỹ Năng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với tất cả mọi người, cảm ơn các bạn đã theo dõi, quan tâm và đồng hành cùng Kỹ Năng đi hết chặng đường này.

Đặc biệt, CLB Kỹ Năng xin chân thành cảm ơn Tiểu đoàn Trinh Sát 47 rất nhiều vì đã hỗ trợ, giúp đỡ chúng em hoàn thành chương trình. Cảm ơn Tiểu đoàn đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh giao lưu, vui chơi và trải nghiệm cùng các anh chiến sĩ.

Chúc các anh thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui và hoàn thành tốt trong công việc công tác của mình. Hy vọng rằng, những chương trình sắp tới, CLB Kỹ Năng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của đơn vị.

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng tôi đến cuối chặng đường………

MỘT NGÀY ĐẦY NIỀM VUI, TIẾNG CƯỜI VÀ HÃY CÙNG ĐIỂM QUA NHỮNG KHOẢNH KHẮC VÔ CÙNG VUI NHỘN NÀY NHÉ!!!