Vào lúc 10 giờ ngày 6/1/2023, tại Mặt trận Phường Tân Chánh Hiệp Quận 12 đã tổ chức sân chơi và sơn sửa lại dụng cụ vui chơi cho các em thiếu nhi Phường Tân Chánh Hiệp.

Chương trình đã thu hút đông đảo các bạn chiến sĩ đến tham gia. Với trái tim đầy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các chiến sĩ Xuân tình nguyện đã cùng nhau chung tay sơn sửa lại khu vui chơi trẻ em, giúp cải tiến lại khuôn viên vui chơi cho các em thiếu nhi Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12. Dưới những bàn tay đầy nghệ thuật ấy đã tô thêm sắc màu tươi mới, góp phần mang lại niềm hạnh phúc tới các em thiếu nhi nơi đây.

Không dừng lại ở đó, với mục đích vì môi trường Xanh – Sạch – Đẹp các bạn chiến sĩ đã cùng nhau điểm sắc cho nơi đây bằng những chậu cây xanh, cây hoa xinh xắn mà tràn đầy sức sống. Bởi mỗi chiến sĩ tình nguyện đều là một bông hoa. Họ luôn nở rộ dù là ở bất cứ nơi đâu.

Sau vài giờ hoạt động, khuôn viên và sân chơi đã mang một màu sắc hoàn toàn mới, cùng với tinh thần của những chiến sĩ Xuân tình nguyện, những màu sắc tươi vui ấy sẽ được lan toả khắp nơi.

Danh sách chiến sĩ được công nhận trong chương trình: https://by.com.vn/fk0Kr

Hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc ngọt ngào của hoạt động ý nghĩa này nhé!