GÓC KÝ HỘI TRẠI VỀ NGUỒN 2019

Alooooo…Alooooo Ban tổ chim liên hệ Khách, Chó săn, Bóng hồng, Black Bitches nghe rõ trả lời! Sau cuộc hành trình gần 30 tiếng đồng hồ cùng nắng mưa của Láng Le thì hôm nay các cậu vẫn khỏe phải hông ta?

Lại đây nào, rồi mình ngồi xuống cùng kể chuyện cho mọi người nghe nhé. Chuyện là….

HỘI TRẠI VỀ NGUỒN 2019 – CHÚNG MÌNH ĐÃ CHƠI NHƯ THẾ ĐÓ???

Nếu hành quân là cuộc chạy đua qua các trạm cùng những thử thách của các vị trưởng trạm khó tính thì đêm văn nghệ là giây phút mình cùng nhau thoải mái cười đùa với những điệu nhảy sáng tạo, những người mẫu duyên dáng trong những bộ trang phục xinh đẹp. Đêm đến lại là lúc cảm xúc lên ngôi, mình cùng nắm tay nhau bên ngọn lửa, cùng ngồi lại và nói lên, viết ra những “Lời chưa kể”. Và dĩ nhiên không thể không kể đến buổi sáng đặc biệt của ngày hôm sau, lúc tất cả năng lượng và sự lầy lội còn lại được dồn cho những trò chơi của team building và trò chơi liên hoàn.

Và nếu cậu có là “Khách” thích đón “khách”, là “Bóng hồng” yêu màu hồng, ghét sự giả dối, là những con chó sói của “‘Chó săn” hay ” Black Bitches” thì cậu cũng đã là một phần của “Hội trại Về nguồn 2019”.

Kết thúc các vòng chơi, bằng sự khéo léo của đôi tay, sự nhanh nhẹn của bộ não, và đặc biệt sự đoàn kết, hết mình nhưng cũng không kém lầy lội, 4 nhóm chơi đã mang đến cho “Hội trại Về nguồn 2019” những cũng bậc cảm xúc đặc biệt cùng những khoảnh khắc khó đỡ. Xin chúc mừng những chàng trai cô gái áo đỏ của “KHÁCH” đã xuất sắc về nhất trong toàn bộ cuộc hành trình này. Kết quả tổng kết của 4 nhóm xin được gởi đến tất cả:

NHẤT: KHÁCH

NHÌ: CHÓ SĂN

ĐỒNG GIẢI BA: BÓNG HỒNG VÀ BLACK BITCHES

Dù kết quả như thế nào thì cả 4 nhóm đều đã rất xuất sắc, và ad tin rằng điều quan trọng nhất không phải là vị thứ hay thắng thua mà chính là những kỷ niệm chúng ta đã có cùng nhau đúng không nào! Vậy nên, mau mau tag nhẹ đồng bọn vào để cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc này nhé!