Chiến thắng trước Đại học Mở tại vòng 2 của giải FIU – League lần 1 – GÀ SPA CUP 2018 là chiến thắng đã được dự đoán trước. Đội bóng của chúng ta tiếp tục chiến thắng 3-2 trước ĐH Y Dược tại vòng 3. Với kết quả này, đội bóng của chúng ta hiện đang đứng đầu bảng với 3 chiến thắng liên tiếp.

Cùng xem lại những hình ảnh của đội bóng tại vòng 3:

 

Tại vòng 4 của Giải, chúng ta sẽ chạm trán với một đội bóng của đang dẫn đầu bảng là ĐH Tôn Đức Thắng. Nếu đội nào giành chiến thắng ở trận đấu này thì sẽ vững chắc ngôi đầu sau vòng 4. Đối với chúng ta, mặc dù giành 9 điểm sau 3 trận đấu nhưng 3 chiến thắng đó trước 3 đối thủ được đánh giá là yếu hơn nên đây chưa phải lúc chúng ta vui mừng khi trước mắt còn hàng loạt đội bóng mạnh. Và ĐH Tôn Đức Thắng là cửa ải đầu tiên nếu các cầu thủ chúng ta muốn chinh phục chiếc cúp giải đấu này.

 

Với cố gắng của toàn đội nhưng trước một đối thủ được đánh giá khá mạnh, đội tuyển của chúng ta đã phải chấp nhận thua với tỷ số chung cuộc 2-4 và rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

 

 

 

Ở vòng 5 và 6 của mùa giải, đội bóng trường chúng ta sẽ gặp 2 đối thủ ngang tầm và ĐH Văn Lang và ĐH Bách Khoa. Nếu muốn tiếp tục góp mặt trong top 4 thì các cầu thủ của chúng ta phải thật quyết tâm giành chiến thắng cả 2 vòng này. Vì những vòng còn lại, chúng ta phải đối mặt với những cái tên sừng sỏ như ĐH Công Nghiệp, ĐH Văn Hiến, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Sài Gòn. Đánh mất bất kỳ điểm số nào ở 2 vòng này đều đẩy chúng ta vào thế bất lợi trong cuộc đua top 4.

Các bạn hãy cùng cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta và đón xem các tin tức mới nhất trên fanpage của CLB Bóng đá nhé ! (https://www.facebook.com/teamGTVT/)