Sức nóng của Khinh khí cầu ngày 16.10.2022 đã thực sự đốt cháy cả căn cứ bí mật – H204 của anh em nhà Xanh. Chính sức nóng ấy đã cho nhà Đội có dịp bung xõa, thả mình vào những cuộc vui, vỡ oà với những trận cười tít mắt…

Không những thế, ngay tại khoảnh khắc buổi sinh nhật tuổi 13 được diễn ra chúng mình còn có cơ hội gặp lại các thế hệ anh chị Đội viên đã gắn bó với Đội từ những năm đầu thành lập. Tất cả đã cùng nhau về lại nơi đây – nơi ươm mầm bao yêu thương cần được sẻ chia – nơi khát khao tình nguyện được dâng cao tại chính căn cứ bí mật này. Tất cả đã gạt hết những bộn bề ngoài kia để về bên nhau.

Từ những ánh mắt lấp lánh của niềm vui sướng, những cái chào thân thương, đến những chiếc ôm khắng khít trao nhau. Dường như khoảng cách thế hệ chưa từng xuất hiện giữa anh em nhà Xanh. Những kỷ niệm, bao cuộc vui, những pha “quẩy hết sẩy” của nhà Xanh cứ thế mà được ôn lại trong ngày hôm ấy.

Liệu ngày hôm ấy Đọng lại trong bạn là gì, kể cùng Ad nhé.

Ad trước nhé! Ad một thế hệ Đội viên mới, chưa tham gia nhiều chương trình của Đội nhưng những cảm xúc đặc biệt về Đội đã nhen nhóm trong Ad, từ xúc động đến thán phục những con người nơi đây. Vì đâu mà niềm vui cống hiến của họ lại cháy đến vậy? – Vì nhịp đập yêu thương trong tim nhà Xanh luôn thôi thúc anh em phải hành động, mang những mầm xanh đi muôn nơi mang hy vọng đến mọi nẻo đường.

Một lần nữa, chúc cho tuổi 13 của Đội sẽ ngày càng lớn mạnh, hành trình “Chung tay góp lửa yêu thương” sẽ ngày càng được phủ sóng rộng rãi.

Còn bây giờ thì chúng ta hãy cùng tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt của hôm ấy dưới đây nào!