Bạn biết không, có người nói bạn giải cứu ngân hà

Nên mới gặp được người giống Sách nàaaa

Mà thật ra người may mắn là cả haii nhá!!

Bạn biết không, có người nói bạn xinh đẹp tuyệt vời

Trưởng thành với bao người ở bên ngoài

Mà ở cạnh Sách bạn như là trẻ em lên Mười!!

Í xời xời, hợp nhau đến như thế, còn ngại ngần gì nữa các bạn ơi!! Điền nhẹ cái đơn bên dưới này để về một nhà cùng Sách nhaaa!!

Chặng 1: ASPIRATION (19/10 – 27/10) – Điền đơn

Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/CHQA834ydP42nbPx7

Hạn cuối nhận đơn: 20h ngày 27/10/2022

Aspiration: hoài bão. Từ “hoài” có nghĩa là nhớ còn“bão” là ấp ôm trong lòng. Như vậy, hoài bão chính là “Điều ôm trong lòng, điều mong ước, khát khao cháy bỏng”. Mình tin rằng khi đến với cánh cửa đại học, thứ các bạn khát khao không chỉ đơn giản là một tấm bằng cử nhân sau 4 năm mà còn là những trải nghiệm, những kỉ niệm dưới ngôi trường này. Và đời sinh viên có rất nhiều thứ để các bạn trải nghiệm như việc tham gia vào một CLB nào đó chắc chắn là một lựa chọn không tồi các bạn nhỉ?

Với sứ mệnh “Lan tỏa văn hóa đọc và hành động từ những giá trị của Sách” kèm giá trị cốt lõi “Trung thực – Kỷ luật – Hành Động – Không bỏ cuộc”, CLB chúng mình đã và đang cố gắng để tạo ra một môi trường phát triển toàn diện về cả tri thức lẫn kỹ năng cho các bạn sinh viên. Và tất nhiên, trong hành trình ấy, để có thể lớn mạnh và tiếp tục phát triển hơn nữa thì không thể nào thiếu đi sự đóng góp của những trái tim trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo và hoài bão của các bạn trẻ.

“Muốn đi nhanh thì đi một mình

Muốn đi xa thì đi cùng nhau.”

Hãy để chúng tớ trở thành đoạn ký ức tươi đẹp trong quãng đời sinh viên của các bạn, cũng như các bạn trở thành mảnh ghép bền chặt và không thể thiếu của chúng tớ nha!

Còn chần chờ gì nữa nào, nhanh tay bấm vào link dưới đây để đăng ký, cùng trở thành thành viên của gia đình Sách thôi. Chúng tớ vẫn đang chờ các bạn!

Các bạn nhớ bật chế độ follow fanpage CLB Sách và Hành động GTS để nhận thông tin trúng tuyển chặng 1 nháaaaaa!

Quy trình

Chặng 1: ASPIRATION (19/10 – 27/10) – Điền đơn

Chặng 2: ACTION (30/10) – Tuyển chọn năng lực cá nhân

Chặng 3: ADVANCE (30/10) – Làm việc nhóm

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Fanpage: http://www.facebook.com/svhd.gts

Email: tuyenthanhvienclbsvhdgts@gmail.com