Vậy là hôm nay, người bạn SVHĐ của chúng ta lại được thêm 1 tuổi. Chúc mừng sinh nhật Câu lạc bộ Sách và Hành động GTS.

 

Sinh nhật là mốc thời gian đánh dấu quan trọng trên chẳng đường dài của mỗi người, Sách và Hành động GTS cũng không ngoại lệ. Những lời chúc mừng kèm theo chiếc bánh sinh nhật là một món quà tinh thần tuyệt vời! Vào ngày 29/11/2020 mới đây, biệt đội áo đỏ đã hân hoan tổ chức 1 buổi party nho nhỏ để nhớ đến kỉ niệm 4 năm thành lập của CLB (30/11/2016-30/11/2020).

Chương trình diễn ra với sự góp mặt của các thành viên của Câu lạc bộ Sách và Hành động GTS, các anh chị cựu và ngoài ra còn có sự tham dự của hội sinh viên trường, đem đến một ngày thật ấm áp và vui vẻ cho Câu lạc bộ.

Những xúc cảm đọng lại hôm qua là món quà tinh thần vô giá cho hôm nay và ngày sau. Câu lạc bộ Sách và Hành động GTS gửi đến quý anh chị khách mời, hội sinh viên trường lời cảm ơn chân thành nhất vì đã đến chung vui với biệt đội áo đỏ trong ngày vui đặc biệt này!

Những cô nàng, anh chàng năng động, nhiệt huyết, xinh xẻo và đầy tài năng của Sách và Hành động GTS! Cảm ơn các bạn rất nhiều! Câu lạc bộ có được như ngày hôm nay là tất cả sự cố gắng của mọi người! Khó khăn, chông gai, vấp ngã… Chưa có gì mà chúng ta chưa trải qua, tuy nhiên, ngọn lửa trong ta vẫn luôn bùng cháy, giữ vững tinh thần “HÀNH ĐỘNG – KỶ LUẬT – KHÔNG BỎ CUỘC” mà thành công!!! Thêm tuổi mới, thêm hành trình, chỉ hy vọng biệt đội áo đỏ ngày hôm qua và ngày hôm nay vẫn chung một mục đích, đó là đưa Câu lạc bộ ngày càng vươn xa, lan truyền văn hoá đọc rộng rãi đến cho tất cả mọi người. Cùng cố gắng, cùng thành công!

Yêu tất cả mọi người!

Hãy cùng đón nhận và ủng hộ các chương trình của gia đình tụi mình qua fanpage https://www.facebook.com/svhd.gts