TỔNG KẾT TẬP HUẤN ĐẦU NĂM

Chủ đề – Đảo Hải Tặc

 

TẬP HUẤN ĐẦU NĂM – sự mở đầu cho mối lương duyên của bạn và Đội. Cái lúc mà anh em chúng ta chơi cùng nhau, quẩy hết mình, trải nghiệm những điều chúng ta chưa bao giờ có cùng nhau.

Với chủ đề “Đảo hải tặc” – là những khoảnh khắc các chủ đảo bắt tay nhau “hành hạ” các hải tặc qua chuỗi trò chơi teambuilding liên hoàn. Là hành trình 10 nhóm hải tặc vượt các thử thách ở các trạm với tinh thần đoàn kết đã mang về cho mình một kho báo to lớn.

“Kho báu ấy là chính bản thân của mỗi người chúng ta. Mỗi chúng ta đều mang một giá trị riêng mà chính bạn là người khám phá và phát triển giá trị ấy. Chính bạn sẽ tìm được cho mình con đường riêng, điểm dừng chân và cuối cùng là đích đến, mà tại mỗi thời điểm bạn phát huy hết giá trị của bản thân mình để đạt được kho báo.” – Đây là thông điệp cuối cùng mà Đội mang đến cho bạn. Đội mong mỗi chương trình mà Đội thực hiện đều để lại một câu chuyện một thông điệp ý nghĩa nào đó.

Cùng xem lại một số hình ảnh của chương trình vừa qua và hãy ủng hộ các chương trình của Đội trong thời gian tới nữa nhé! Fanpage của Đội tại https://www.facebook.com/CTXHUTHCM