Một số hình ảnh của vòng 6 giải FIU – League lần 1 – GÀ SPA CUP 2018

Kết thúc vòng 8 của giải đấu, Đội bóng trường chúng ta đang tạm xếp thứ 4 và nếu muốn giữ vững được vị trí Top 4 này, các cầu thủ của chúng ta phải giành được kết quả tốt ở 3 vòng đấu cuối.

Các bạn hãy sắp xếp cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta ở trận đấu với ĐH Văn Hiến, đội đang xếp đầu bảng xếp hạng.

Đây được xem là trận cầu sinh tử đối với đội bóng của chúng ta khi 2 đội bám đuổi ngay phía sau là ĐH Sài Gòn và ĐH Tôn Đức Thắng chỉ kém 1 trận thắng. Nếu muốn duy trì vị trí thứ 4 sau vòng 9 thì các cầu thủ của chúng ta phải giành được ít nhất 1 điểm trước ĐH Văn Hiến.

Trận đấu sẽ diễn ra vào 17g00 ngày thứ Bảy (04/08/2018) và được live stream trên page Truyền Lửa Bóng Đá nhé các bạn ! 

Với lịch thi đấu dày đặc, phải đá song song 2 giải nên dường như các cầu thủ chúng ta đã không còn đủ thể lực để thi đấu với ĐH Văn Hiến và để thua đậm 0-8 tại vòng 9. Với kết quả này chúng ta rơi xuống vị trí thứ 5, xếp sau ĐH Tôn Đức Thắng. Và dường như cánh cửa vào Bán kết sắp khép lại.

Hiện tại chúng ta và ĐH Tôn Đức Thắng bằng điểm nhưng ở 2 vòng đấu cuối ĐH Tôn Đức Thắng chỉ phải gặp 2 đội bóng yếu hơn, còn chúng ta phải đối mặt với ĐH Công Nghiệp. Có lẽ Ban huấn luyện sẽ để các cầu thủ tập trung sức lực cho phải ROF2018, giải đấu chúng ta đã 2 lần vô địch và 1 lầ Á quân.

Cùng xem lại những hình ảnh của trận đấu vòng 9 của chúng ta nhé!

 

Với sự nỗ lực không ngừng, các cầu thủ trường chúng ta xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước ĐH Công Nghiệp tại vòng thứ 10 của giải và tiếp tục đeo bám ĐH Tôn Đức Thắng nuôi hi vọng tranh tấm vé vào Bán kết.

Vòng đấu cuối cùng – Vòng thứ 11 chúng ta gặp đội được đánh giá yếu hơn rất nhiều nên điều quan trọng ở vòng đấu cuối là liệu ĐH Tôn Đức Thắng có sẩy chân mất điểm trước ĐH Mở hay không.

Còn sống là còn hi vọng ! Hi vọng các chàng trai của chúng ta vẫn luôn vững tin để thi đấu tốt. Các bạn hãy cùng cổ vũ cho các chàng trai chúng ta nhé!